Văn hóa

Vũ Cát Tường khóc nức nở khi nghe thí sinh hát về cha

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2017 đã lên sóng. Khi cô bé Trần Nguyễn Thanh Thy thể hiện xúc động ca khúc "Cha già rồi đúng không", HLV Vũ Cát Tường đã không giấu được cảm xúc của mình, bật khóc nức nở.

Tối 16/9, tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2017 đã lên sóng. Đội hình của các HLV Vũ Cát Tường, Hương Tràm – Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn cũng hoàn thành với 15 thành viên mỗi đội để bước vào vòng Đối đầu căng thẳng phía trước.

 Trần Nguyễn Thanh Thy thể hiện xúc động ca khúc "Cha già rồi đúng không". Ảnh: VTC

Khi cô bé Trần Nguyễn Thanh Thy thể hiện xúc động ca khúc "Cha già rồi đúng không", HLV Vũ Cát Tường đã không giấu được cảm xúc của mình, bật khóc nức nở, báo Zing.vn đưa tin.

Vũ Cát Tường đỏ hoe mắt khi nhắc về cha. Ảnh: VTC

Theo tin tức trên báo VTC, Vũ Cát Tường chia sẻ, cô rất xúc động khi nghe bài hát này và cho rằng đây là một ca khúc tình cảm đồng thời giống như câu chuyện cùa tất cả mọi người. Cô nghẹn ngào tâm sự: “Mỗi năm Tường chỉ thăm cha được một lần, cảm ơn con đã chọn ca khúc này”.

HLV Soobin Hoàng Sơn cũng dành lời khen cho giọng ca của Thanh Thy và bày tỏ sự trân trọng khi em chọn ca khúc này. Thanh Thy cũng là thí sinh cuối cùng của đội Vũ Cát Tường, giúp cô hoàn thành đội hình của mình.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, VTC)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo