Văn hóa

Vũ Cát Tường song ca tình tứ với Sobin Hoàng Sơn

Birthday Concert đón tuổi 25 của mình, Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn song ca ngọt ngào Sobin Hoàng Sơn với ca khúc "Yêu xa".

Tối ngày 14/10 Vũ Cát Tường vừa tổ chức Birthday Concert. Đây là chương trình cô kỷ niệm chặng đường 4 năm ca hát với nhiều buồn vui trong sự nghiệp, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Vũ Cát Tường tình cảm bên Sobin Hoàng Sơn. Ảnh Đất việt.

Trong bữa tiệc âm nhạc đêm qua, đã có khoảng 3000 ngàn fan đến cỗ vũ cho Vũ Cát Tường. Tại đây, những kỷ niệm buồn, vui được chính Cát Tường kể bằng âm nhạc. 

Trong đêm nhạc, Vũ Cát Tường kể lại những ngày đầu tiên trong sự nghiệp, những giây phút đứng giữa ranh giới "đạo nhạc", rồi đến lúc cô biết mình đang yêu với những bản tình ca lãng mạn như "Yêu xa", "Em ơi",... Rồi đến những thành công mỹ mãn trong sự nghiệp. 

Cô đoạt được nhiều giải thưởng danh giá, được xướng tên trên nhiều BXH âm nhạc và trở thành HLV của một chương trình âm nhạc nổi tiếng dành cho trẻ em. Tất cả những điều đó đã khiến Vũ Cát Tường tổ chức buổi concert đêm nay nhằm cảm ơn những người luôn yêu quý mình "Ai là fan của Tường, sẽ mãi là của Tường".

Đặc biệt là một người bạn thân thiết, người đồng nghiệp và cùng giữ vai trò ghế nóng tại The Voice Kids mùa này, Soobin Hoàng Sơn đã góp mặt trong buổi Birthday Concert của Vũ Cát Tường và cùng cô thể hiện ca khúc Yêu xa cực ngọt, theo báo Đất việt.

Bên cạnh đó, những khoảnh khắc tình cảm của cả hai khi song ca cũng khiến các khán giả có mặt tại sân khấu 'rần rần' trong người. Một khán giả nói vui 'Không hiểu sao bình thường Vũ Cát Tường mạnh mẽ mà khi ở bên cạnh Soobin lại yểu điệu thục nữ như thế?'.

 

Sau khi cùng Vũ Cát Tường song ca và theo dõi clip mà mọi người chúc mừng sinh nhật nàng Mèo, Soobin bất ngờ cho biết đây là lần đầu tiên anh được thấy Tường trong hình ảnh tóc dài và khuôn mặt mũm mỉm. 

Soobin tiếc nuối cho biết ngày trước nhìn Vũ Cát Tường mũm mĩm đáng yêu rất nhiều. Vũ Cát Tường cũng nhanh chóng đáp lại: 'Đừng tiếc vì quá khứ sẽ không quay lại'.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Đất việt, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo