Xã hội

Vụ cháy lớn ở Sài Gòn: Phút kinh hoàng qua lời kể nhân chứng

Chứng kiến 2 thi thể được đưa ra từ vụ cháy khủng khiếp, anh Phương - một nhân chứng có mặt tại hiện trường chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, một vụ cháy lớn xảy ra vào khoảng 16h50 chiều 28/11 tại căn nhà 1 trệt, 1 lầu có diện tích 120m2 trên đường Hồ Bá Phấn, P.Phước Long A, Q.9. Tầng trệt của căn nhà là địa điểm kinh doanh nệm mút, đồ chơi trẻ em; còn tầng trên cho 1 công ty thuê làm văn phòng khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ cháy lớn ở Sài Gòn. Ảnh: Tri thức trẻ

Đến 17h35 chiều cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là bà Trần Ngọc Bích (47 tuổi) và chị Thái Hiếu Sinh (ngụ quận Thủ Đức), người bị bỏng nặng là chị Phạm Thị Thùy (29 tuổi , ngụ quận 9).

Chứng kiến 2 thi thể được đưa ra từ vụ cháy khủng khiếp, anh Phương - một nhân chứng có mặt tại hiện trường chưa hết bàng hoàng kể lại: "Nghe mọi người hô hoán cháy lớn. Tôi chạy ra nhưng ngọn lửa bốc cao, khói cuồn cuộn. Tôi cùng mọi người tìm cách dùng nước chữa cháy nhưng không thể nào tiếp cận hiện trường...".

Anh Phương chia sẻ thêm: "Tôi thấy có 1 người bung cửa chạy ra kêu cháy. Khi tôi cùng mọi người chạy tới thì ngọn lửa bùng phát mạnh hơn. Lực lượng PCCC cũng có mặt sau khoảng 20 phút, lúc đó căn nhà bên cạnh cũng không tiếp cận được. Chưa bao giờ cháy kinh khủng vậy...".

Anh Phương kể lại sự việc. Ảnh: Tri thức trẻ

"Nhiều người mắc kẹt trong tầng 2 không thoát ra ngoài được, chỉ biết đứng ngoài bất lực trước ngọn lửa lớn trong căn nhà. Khi lực lượng chữa cháy có mặt cung chỉ có thể đứng từ ngoài phun nước vào thôi chứ không cách nào mà vào được, một hồi sau lực lượng chức năng từ hiện trường mang 2 thi thể nữ giới ra. Tôi thấy 2 nạn nhân mặt nám hết, không biết sống hay chết...", anh Phương cho biết, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Theo ông Phương, khi Cảnh sát PCCC tiến vào đám cháy thì lực lượng Công an phường đã có mặt tham gia hỗ trợ trước đó. Chính lực lượng này đã đưa từ đám cháy ra 2 người phụ nữ mặt mũi cháy đen. Tối cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo