Tin tức - Sự kiện

Vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong: Chồng quặn đau chứng kiến vợ con bị thiêu đốt

Nhiều giờ sau vụ cháy, người dân trong con hẻm 161 đường Lạc Long Quân, Phường 3 (Q.11, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng, bất ngờ với cái chết thương tâm của người mẹ và 2 con gái trong một gia đình.

Như tin tức đã đưa, hơn 5h ngày hôm nay (4/12), căn nhà gác gỗ trên đường Lạc Long Quân (quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) đã cháy ngùn ngụt. Nhiều người dậy sớm tập thể dục phát hiện hô hoán, đập cửa báo động cho người bên trong. Trong căn nhà 5 người, chỉ có 2 người đàn ông thoát ra được, còn 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Bích Liễu cùng hai con gái đã tử vong.

Hiện trường tan hoang của vụ cháy (Ảnh: Công an Nhân dân).

Người dân trong con hẻm 161 cho biết, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn khi hàng xóm vẫn còn ngủ. Nghe tiếng tri hô: Cháy…cháy, họ liền chạy ra ngoài thì thấy khỏi lửa nghi ngút bốc lên từ ngôi nhà của anh Đinh Văn Mười (41 tuổi). Chủ nhà Đinh Văn Mười cùng em trai tên Tý thoát được ra ngoài.

Trên VnExpress, chị Loan (35 tuổi) sống đối diện căn nhà bị hỏa hoạn cho biết, lúc phát hiện rất nhiều hàng xóm dùng vòi nước, bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Chủ nhà nhảy từ ban công xuống mái tôn nhà bên cạnh trong tình trạng hoảng loạn.

"Anh ấy lập tức quay lại phá cửa lao vào trong cứu vợ con. Nhưng lửa bùng lên quá mạnh, ảnh một lần nữa nhảy trở ra, bị bỏng nặng, bất lực nhìn lên căn gác cháy ngùn ngụt nơi vợ con ảnh ngủ. Thương tâm quá", chị Loan kể.

10h trưa, người dân vẫn đứng quanh nhà anh Mười bày tỏ sự xót xa (Ảnh: Khám phá).

Căn nhà của vợ chồng anh Mười xây dựng đã lâu. Hàng xóm cho biết anh Mười làm thợ hồ, vợ làm tạp vụ ở trường học gần nhà. Gia đình sống tại đây hàng chục năm, hòa thuận với hàng xóm.

Cảnh sát PCCC điều nhiều xe cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Tiến vào trong, họ tìm thấy thi thể vợ anh Mười và hai con gái 6, 15 tuổi. Căn nhà rộng khoảng 40 m2 cháy rụi.

 

Căn nhà có diện tích 40 m2 gồm 1 trệt, 1 gác gỗ (Ảnh: Pháp Luật Online).

Trên báo Khám phá, ông Bảy (53 tuổi), người sống cùng con hẻm với gia đình anh Mười kể: “Thấy cháy lớn, tôi hô hoán hàng xóm chạy ra tìm cách dập lửa. Người dùng nước tạt, người lấy bình chữa cháy mini dập nhưng căn nhà kín quá nên không hiệu quả.

Lúc sau, tôi thấy Mười và thằng Tý (người em vợ) thoát ra ngoài kêu cứu với nhiều vết thương. Sau đó, thằng Mười lại quay lại cứu vợ và 2 con nhỏ nhưng không được. Nó đã khóc ngất ngay tại đó khi chứng kiến vợ con chết cháy. Nhìn nó thấy thương thấy tội lắm, cùng lúc mất đi 3 người thân”.

Người dân khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng (Ảnh: Khám phá).

Tại hiện trường, chị Hà – chị ruột của Mười khóc nức nở trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình. Chị kể sáng sớm nay nhận được tin người thân báo nhà em trai cháy lớn, chị liền vội vã chạy qua. Ngờ đâu, chị đến nơi thì người em dâu và hai cháu đã không còn.

“Tôi không biết vì đâu mà nhà cậu Mười lại cháy. Tại sao lúc đó, 3 mẹ con mợ ấy không chạy ra ngoài kêu cứu. Giờ gia đình tôi làm sao có thể vượt qua được nỗi đau này”, chị Hà chua xót.

Chị Hà- chị gái anh Mười khóc nức nở khi chứng kiến cảnh em dâu và hai cháu bị chết cháy (Ảnh: Khám phá).

Nhìn lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể chị Liễu (vợ anh Mười) và 2 con gái về nhà xác, chị Hà  nén nỗi đau và lấy lại tinh thần. Chị bảo, giờ em trai cùng người em chị Liễu đang nằm bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị vết bỏng. Do vậy, chị phải cố gắng trấn an bản thân, sau đó vào viện chăm sóc anh Mười.

 

Nên đọc


Minh Hồng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo