Tin tức - Sự kiện

Vụ chìm sà lan trên sông Sài Gòn: Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân

Sau hàng chục giờ tìm kiếm, đến chiều ngày 5/7, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể 2 nạn nhân mất tích trong vụ sà lan chở cát va chạm với tàu chở container rồi chìm xuống sông Sài Gòn.

Chiều ngày 5/7, ông Nguyễn Hải Nam - Giám đốc Cảng vụ hàng hải TPHCM - cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên sông Sài Gòn. Một người được tìm thấy tại cảng VICT và người còn lại tìm thấy ở ngay tại vị trí xảy ra vụ tai nạn.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ trên sông (thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM) cho biết, dự kiến ngày 6/7 sẽ tiến hành trục vớt sà lan. Hiện phương tiện này đã được kéo vào gần bờ để tránh ảnh hưởng luồng giao thông qua lại trên sông.

Sà lan cứu hộ tại hiện trường.

Thợ lặn tìm kiếm nạn nhân.

Như đã thông tin, vụ tai nạn giữa sà lan chở cát và tàu PROSPER chở container trên sông xảy ra vào rạng sáng 4/7, tại khu vực đối diện cảng ELFGAS trên sông Sài Gòn phía gần bờ Khu đô thị Thủ Thiêm (quận 2).

Do va chạm mạnh khiến sà lan bị nghiêng và chìm dần. Vụ việc khiến 1 thuyền viên và thuyền trưởng mất tích. Hiện đã xác định cả 2 đều tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo