Quốc tế

Vụ "Cô dâu 8 tuổi" tự tử: Chỉ là trò đùa ngày Cá tháng 4?

(DNVN) - Bạn thân của nữ diễn viên chính trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha cho rằng cô này chỉ treo cổ để trêu chọc bạn trai trong ngày Cá tháng 4 nhưng...

Theo báo VietQ, tờ Timesofindia mới đây đưa tin, một cô gái tên Jazz tự nhận cô là bạn thân của Pratyusha Banerjee- 'cô dâu 8 tuổi' xinh đẹp mới qua đời cách đây không lâu và được tìm thấy trong trạng thái treo cổ.

Jazz khai rằng cô đã ở bên Pratyusha và Rahul Raj Singh (bạn trai của nữ diễn viên xấu số) cho tới sáng 1/4, trước khi nữ diễn viên mất.

'Tôi ở bên cô ấy cho tới buổi sáng định mệnh đó và tôi cũng không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Pratyusha sẽ tự tử vì cô ấy tỏ rất vui vẻ và hạnh phúc. 

 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee.

Jazz đặt ra khả năng Pratyusha chỉ bày trò đùa để trêu chọc Rahul trong ngày Cá tháng 4 nhưng không ngờ trò đùa lại dẫn đến tai nạn chết người. Còn về những vết thương trên cổ Pratyusha, Jazz nói đó là các vết bỏng. "Pratyusha nói với tôi là cô ấy bị bỏng do dầu ăn bắn lên khi rán cá", Jazz khai.

Theo lời kể của Jazz, cô quen biết cả Rahul và Pratyusha, trong tối 31/3, cô gặp Rahul ở một quán bar. Sau đó, Jazz và Rahul cùng về nhà của Pratyusha. Nữ diễn viên đã đón tiếp Jazz chu đáo. Cô rời nhà Pratyusha vào sáng 1/4. Cùng ngày, khi biết Pratyusha tự tử, cô rất sốc. "Nếu chị ấy muốn chết hay cảm thấy bế tắc, chắc chắn phải để lại di chúc chứ?" - Jazz nói.

Cuối buổi phỏng vấn, Jazz tin rằng mọi người công kích Rahul quá mức. “Hãy nhìn vào sự thật, Pratyusha Banerjee sắp cưới anh ta. Nếu cô ấy sợ hãi mối quan hệ đó, cô ấy có thể chuyển về nhà mẹ đẻ hay bạn bè. Ai cũng có thể gặp vấn đề về tài chính, Rahul cũng vậy, chuyện đó không có gì to tát. Tôi không đứng về phía ai nhưng nếu trách, không nên đổ lỗi hết cho Rahul. Bố mẹ cô ấy cùng các khoản nợ của họ rõ ràng cũng khiến Pratyusha Banerjee mệt mỏi không kém”.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo