Xã hội

Vụ cô gái chết bất thường dưới chân cầu: "Hoảng loạn không biết bạn đã chết"

Sau khi gặp tai nạn ở chân cầu Sóng Thần, thấy Ngân nằm bất đồng, H. đã lấy xe đi về trong trạng thái hoảng loạn mà không biết bạn đã chết.

Sáng 28/5, cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết đã xác định được danh tính cô gái trẻ chết dưới chân cầu vượt Sóng Thần. Nạn nhân là chị Lê Thị Kim Ngân (22 tuổi, trú tại quân Thủ Đức, TP HCM).

Hiện tại, cơ quan công an cũng xác định được chị Phạm Thị H. (21 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) là người liên quan và đang tiến hành lấy lời khai để điều tra nguyên nhân vụ việc, báo Vtc.vn đưa tin.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường người phụ nữ chết bất thường. Ảnh: VTC

Theo lời khai ban đầu của chị H. rạng sáng ngày 27/5, sau khi nhậu xong thì chị Ngân ôm chị H khóc và nói đang xảy ra mâu thuẫn với người yêu, sau đó chị Ngân rủ chị H cùng lên Bình Dương gặp người yêu để nói chuyện. Khi tới cầu vượt Sóng Thần (phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ bị ngã xe.

Vụ tai nạn làm chị Ngân văng qua khỏi lan can cầu nằm bất động. Chị H bị thương nhẹ sau đó chị H đứng dậy chạy xe máy về nhà với thương tích trên người. Tới trưa cùng ngày, chị H được gia đình đưa tới bệnh viện trong trạng thái hoảng loạn, không còn nhớ vụ việc và không hề hay biết chị Ngân đã chết, báo Pháp luật plus đưa tin.

Hiện tại, chị H. đang trong tinh thần hoảng loạn và không nhớ rõ diễn biến vụ việc xảy ra như thế nào. Vì vậy, Cơ quan công an đã trích xuất camera và chờ tinh thần chị H. ổn định để tiếp tục lấy lời khai.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân trí, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo