Tin tức - Sự kiện

Vụ cô giáo mầm non bị đánh thủng màng nhĩ: Công an triệu tập phụ huynh lên làm việc

Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non bị phụ huynh hành hung thủng màng nhĩ phải nhập viện cấp cứu; ngày 2/7, Công an thị xã Điện Bàn cho biết, đã gửi giấy triệu tập phụ huynh bị tố lên cơ quan để làm việc.

Theo đó, hai người bị triệu tập gồm anh Phan Minh Thuận và anh Lê Tự Quy (em vợ anh Thuận, cùng trú xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn) đến làm việc vào 3/7.

Hai người bị triệu tập vì cô Nguyễn Thị Xuân Mai (21 tuổi, trú xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam, giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng, xã Điện Thắng Trung) tố cáo đã bị đánh đập dã man phải nhập viện điều trị trong tình trạng thủng màng nhĩ tai phải.

Ngoài ra, Công an thị xã Điện Bàn cũng đã tiến hành lấy lời khai của cô Mai và một số nhân chứng khác.

Cô Mai hiện vẫn còn điều trị ở bệnh viện.

Trong diễn biến liên quan, ngày 30/6, vợ chồng anh Phan Minh đã đến bệnh viện để thăm hỏi sức khỏe cô Mai. Chị Lê Thị Lanh (vợ anh Thuận) cho biết, vào trưa 30/6, hai vợ chồng chị đã gác bỏ mọi công việc và chạy xe máy ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thăm cô Mai.

Tại đây, anh Phan Minh Thuận trực tiếp gửi lời xin lỗi nạn nhân và bày tỏ sự hối tiếc về vụ việc mà mình đã gây ra. Anh Thuận đã thừa nhận hành vi sai trái của mình trong lúc tức giận không kiềm chế. “Anh Thuận cũng rất ân hận vì đã đánh cô Mai. Hai vợ chồng chỉ mong cô Mai rộng lòng lượng thứ”, chị Lanh bày tỏ.

Bà Lê Thị Mai Xuân (mẹ cô Mai) cho biết, vợ chồng anh Thuận đã nói chuyện với gia đình với hy vọng bỏ qua lỗi lầm. Chuyện đúng sai thế nào thì chờ cơ quan chức năng xử lí. Về lời xin lỗi của ông Thuận thì gia đình cũng như cô Mai đã chấp nhận. Bà Xuân nói bây giờ chỉ mong con gái mình khỏe mạnh vì chỉ còn khoảng 3 tuần nữa là con bà sẽ lấy chồng.

 khoảng 17h30 ngày 21/6, khi cô Mai và các giáo viên khác tại cơ sở mầm non Sen Hồng đang giao trẻ cho phụ huynh thì anh Phan Minh Thuận đưa cháu Phan Thị Minh Thảo (5 tuổi, học sinh tại cơ sở mầm non) đến hỏi các giáo viên tại sao trên cơ thể của Thảo xuất hiện vết bầm. Sau khi xem vị trí bầm ở bẹn của cháu Thảo, các giáo viên tại đây khẳng định không ai bạo hành và lí giải lí do có thể cháu bị té ngã.

Nghe xong, ông Thuận dẫn con về nhưng chưa đầy mười phút sau thì ông này trở lại cơ sở mầm non này cùng với một vài người khác. Đúng lúc này, cô Mai từ trong lớp chạy ra thì bị anh Thuận và Quy (em vợ Thuận) đánh đến ngất xỉu.

 

Khoảng 23h30 cùng ngày, cô Mai được bệnh viện cho về nhà tịnh dưỡng và tiếp tục theo dõi nhưng đến ngày 23/6, cô Mai liên tục bị đau đầu, choáng váng, buồn nôn nên phải vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) cấp cứu. Kết quả, các bác sĩ chẩn khám cô bị thủng màng nhĩ.

Đến trưa 29/6, gia đình đã làm thủ tục chuyển cô Mai ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục điều trị. Hiện sức khỏe của cô Mai vẫn còn khá yếu.

Nên đọc
Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo