Pháp luật

Vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai: Tiết lộ manh mối phá án

Liên quan đến vụ 1 đối tượng dùng mìn giả khống chế cướp ngân hàng ở Đồng Nai, Công an tỉnh này đã phát hiện chiếc xe máy mà nghi can bỏ lại.

Tối 4/9, Công an tỉnh Đồng Nai và Công an huyện Xuân Lộc đã tiếp cận hiện trường và tiếp tục xác minh chiếc xe máy được phát hiện trong khu rừng thuộc địa bàn xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) có đặc điểm giống với chiếc xe mà nghi can thực hiện cướp ngân hàng, theo tin tức trên báo Giao thông.

 
Hình ảnh đối tượng dùng xe máy Sirius không gắn biển số tẩu thoát sau khi cướp ngân hàng. (Ảnh: CACC)

 Vị trí phát hiện chiếc xe máy nằm cách hiện trường vụ cướp tiệm vàng khoảng 40km, giáp ranh với tỉnh Bình Thuận. Bước đầu cơ quan chức năng nhận thấy chiếc xe máy có những đặc điểm giống với chiếc xe mà nghi can sử dụng để tẩu thoát sau khi thực hiện vụ cướp tiền tại Phòng giao dịch Ngân hàng HDBank ở đường Trần Phú.

"Người dân phát hiện chiếc xe, báo cho cơ quan điều tra. Phải giám định mới biết chính xác nó có phải của nghi can hay không", điều tra viên trả lời phóng viên báo Vnexpress.

Trước đó, khoảng 11h ngày 1/9, khi các nhân viên của một ngân hàng trên đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đang làm việc thì một nam thanh niên khoảng 24 tuổi, cao 1m68, mặc áo khoác màu đen, quần thể dục ba sọc, đeo khẩu trang điều khiển xe máy hiệu Sirius không biển số đi vào giao dịch.

Bất ngờ, nam thanh niên rút trong người ra một gói dán băng keo đen có gắn dây điện lên bàn, đe dọa gây nổ tại ngân hàng rồi lấy đi 227 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đối tượng bỏ chạy thì bị rơi mất 2 lần, tổng cộng gần 150 triệu đồng.

Tại hiện trường, công an thu giữ 1 túi xách màu nâu, 1 gói dán băng keo đen có gắn dây điện. Công an đã tiến hành làm rõ gói dán băng keo đen có gắn dây điện là mìn giả. Số tiền đối tượng tẩu thoát bị rơi cũng đã được người dân giao nộp cho cơ quan điều tra.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Giao thông, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo