Pháp luật

Vụ đại gia Cà Mau mua dâm: Bị can đối mặt 7-15 năm tù

(DNVN) - Cơ quan CSĐT TP. Cà Mau cho biết đơn vị này đã đề nghị truy tố đại gia Cà Mau "mua dâm người chưa thành niên" với mức án từ 7-15 năm tù.

Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 27/10, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an thành phố Cà Mau cho biết, đã chuyển kết luận điều tra đề nghị truy tố Tiêu Văn Luận hành vi “mua dâm người chưa thành niên” và Lâm Thị Châu hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Cà Mau đề nghị Viện trưởng Viện KSND thành phố Cà Mau truy tố ông Tiêu Văn Luận tội “Mua dâm người chưa thành niên” quy định tại khoản 3 Điều 256 BLHS với mức án từ 7 đến 15 năm tù. Bà Lâm Thị Châu bị đề nghị truy tố tội “Môi giới mại dâm” quy định tại khoản 3 Điều 255 BLHS.

Quán nhậu Nhựt Duy và Q - nạn nhân vụ mua bán dâm người chưa thành niên. 

Theo cơ quan điều tra, ông vị đại gia này có 2 lần mua dâm Thanh khi thiếu nữ chưa đủ 16 tuổi. Vì vậy, người này bị đề nghị truy tố theo Khoản 3 Điều 256 về tội Mua dâm người chưa thành niên, có mức án từ 7 đến 15 năm tù. Báo điện tử Zing thông tin. 

Đối với bà Châu, thiếu phụ này cũng đối mặt với mức án như ông Tiêu khi bị đề nghị truy tố theo Khoản 3 Điều 255 về tội Môi giới mại dâm.

Bốn tháng trước, mẹ của thiếu nữ tên Thanh (15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) đến công an ở TP Cà Mau tố cáo bà Châu (39 tuổi, ngụ phường 1) giam lỏng con gái mình gần một tháng. Qua điều tra, nhà chức trách xác định Châu ép Thanh bán dâm nhiều lần cho khách làng chơi.

Trong đó, ông Tiêu mua dâm Thanh 2 lần tại nhà trọ gần quán nhậu Nhựt Duy do Châu làm chủ. Lần đầu, Thanh bán dâm được 500.000 đồng, đưa cho Châu 400.000 đồng. Lần sau, thiếu nữ cũng được ông Tiêu đưa 500.000 đồng, chủ quán được chia 250.000 đồng.

Hơn hai tháng bị tạm giam, ông Tiêu và bà Châu được tại ngoại hầu tra. Sau đó, gia đình Thanh có đơn bãi nại và nói nhiều điều tốt cho các bị can.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo