Xã hội

Vụ đánh hội đồng, lột đồ thiếu nữ: Tiết lộ danh tính nghi phạm

Công an huyện Đại Lộc đã xác minh được danh tính các đối tượng tham gia vụ đánh hội đồng, lột quần áo thiếu nữ tại Quảng Nam.

Ngày 19/1, nguồn tin từ Công an huyện Đại Lộc cho biết, liên quan đến hình ảnh, clip về một thiếu nữ bị đánh hội đồng, lột áo quần một cách phản cảm đăng tải trên mạng xã hội, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc truy xét, theo tin tức trên báo Người đưa tin.

3 cô gái đánh hội đồng, lột đồ thiếu nữ. Ảnh Người đưa tin.

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện, vụ việc xảy ra trưa ngày 18/1, tại quán cà phê V. (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc). Nạn nhân trong vụ đánh hội đồng là Lê Thị Bảo Tr. (SN 2001, trú huyện Đại Lộc).

Theo một số nguồn tin, Tr. và Lê Thị Huyền Trang (SN 1998, trú thị trấn Ái Nghĩa) vốn là bạn bè với nhau. Tuy nhiên, thời gian qua cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn.

Vào 13h30 ngày 18/1, ở một quán cà phê tại huyện Đại Lộc xảy ra một vụ ẩu đả, 3 thiếu nữ lao vào đánh đập một thiếu nữ khác rồi quay clip tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, báo Lao động đưa tin.

Qua điều tra, xác định các đối tượng là L.M.H.T (sinh năm 1998) và L.T.P.H (sinh năm 1998) và V.T.M.D (sinh năm 1999) đã lao vào đánh đấm L.T.B.T (sinh năm 2001). Các đối tượng quay clip đánh đấm, lột quần áo nạn nhân với nhiều lời nói nhục mạ và đăng tải lên facebook.

Nhận được tin báo, cơ quan cảnh sát điều tra đã tổ chức điều tra xác minh sự việc. Đến 19h20 cùng ngày, đối tượng H đến Công an huyện Đại Lộc đầu thú. 

 

Hồi 14h chiều nay (19/1), đối tượng D cũng được gia đình vận động ra đầu thú. Đối tượng còn lại cũng được gia đình vận động ra đầu thú. Công an huyện Đại Lộc đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng này.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Người đưa tin, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo