Pháp luật

Vụ đôi nam nữ chết bất thường ở Tiền Giang: Nghi do chuyện tình cảm

Liên quan vụ đôi nam nữ chết bất thường trong nhà nghỉ, chiều 21/3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang đã bước đầu thông tin sơ bộ kết quả xác minh, điều tra vụ việc tới báo chí.

Theo Thượng tá Phan Tấn Ca - Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang: bước đầu xác định chị Huỳnh Thị Thu Hồng (43 tuổi, ngụ xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy) tử vong do ngộ độc thuốc trừ sâu. Trong nhà vệ sinh của phòng nhà nghỉ nơi 2 nạn nhân thuê, Công an thu giữ một chai thuốc trừ sâu đã dùng hết.

Trong khi đó, anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi, cùng ngụ xã Phú Nhuận) được xác định tử vong do nhiều vết thương, trong đó có vết thương ngay động mạch chủ.

Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng.

Theo cơ quan điều tra, anh Bình và chị Hồng có tình cảm với nhau nhưng 2 bên gia đình đều phản đối vì cả 2 đều có gia đình riêng. Tới cuối năm 2016, cả 2 đều đã ly dị và sống độc thân, thường xuyên gặp nhau.

Cơ quan điều tra nhận định nguyên nhân sự việc có thể do chuyện tình cảm.

Như đã đưa tin, ngày 19/3, anh Bình và chị Hồng đến nhà trọ B.P nằm tại QL1, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy thuê phòng. 30 phút sau đó, người quản lý nhà nghỉ phát hiện tiếng hét bất thường liền tới phòng chị Hồng gõ cửa. Tuy nhiên, người phụ nữ này trả lời không có chuyện gì.

Đến ngày 20/3, phát hiện thấy mùi hôi tanh bốc ra từ phòng của anh Bình và chị Hồng thuê, nhân viên nhà nghỉ đến kêu cửa nhưng không ai trả lời. Thấy có chuyện bất thường, người quản lý này đã gọi điện thoại trình báo Công an.

Khi lực lượng Công an mở khoá cửa vào trong phòng thì phát hiện anh Bình và chị Hồng đã tử vong, bên cạnh có vết máu.

 

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của một số người để phục vụ công tác điều tra.
 Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Theo Infonet
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo