Tin tức - Sự kiện

Vụ giáo viên lùi ôtô chèn chết học sinh: Cô giáo cầm lái, thầy giáo nhận thay

Người điều khiển ô tô gây tai nạn khiến 2 học sinh thương vong tại trường tiểu học Vân Hồ là cô giáo Nguyễn Thị Hương. Cô chưa có bằng lái.

Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng Công an huyện Vân Hồ, Sơn La chiều nay cho biết, Cơ quan CSĐT đã xác định người lùi xe gây tai nạn tại Trường tiểu học Vân Hồ, ở bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ là cô giáo Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu.

>> Xem thêm: Sơn La: Cô giáo lùi xe ôtô ở sân trường khiến 2 học sinh thương vong

Học sinh tử vong là Sồng A Ninh, em Trần Tuấn Anh bị gãy tay, chân đang được điều trị tại bệnh viện. Cả hai em là học sinh lớp 1 của trường.

>> Xem thêm: Bác tin thầy giáo bị tố dâm ô phải nhập viện vì ung thư

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Cô giáo chưa có bằng lái

Theo đại tá Trực, khi lùi xe, cô Hương không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe đâm vào 2 em. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ ô tô có thầy giáo Vì Văn Dương (SN 1976, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu). Chiếc xe là của anh Dương.

Thầy giáo này đã nhận mình là người cầm lái thay cho cô Hương. “Tại cơ quan điều tra, chúng tôi lấy lời khai làm rõ thì anh Dương đã thừa nhận cô Hương đã lái xe gây tai nạn. 

Chiếc xe gây tai nạn khiến hai học sinh thương vong.

Ngay sau đó, chiều nay, chúng tôi đã triệu tập cô Hương lên trụ sở làm việc và cô giáo đã thừa nhận mình là người cầm lái. Ngoài ra, cô giáo này chưa có Giấy phép lái xe” - đại tá Trực nhấn mạnh.

 

Nên đọc
Theo Vietnamnet
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo