Pháp luật

Vụ giết người giấu xác trong tủ quần áo: "Rùng mình" lời khai nghi can

Liên quan đến vụ án mạng giết người giấu xác trong tủ quần áo, tại cơ quan điều tra nghi can cho biết nghi ngờ vợ bỏ theo nạn nhân nên đã gây ra tội ác.

Liên quan đến vụ "Hai người phụ nữ hoảng hốt khi phát hiện xác người trong tủ quần áo" như đã thông tin, đến nay cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn bước đầu làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Hiện trường căn nhà phát hiện xác người trong tủ quần áo. Ảnh Vietnamnet

Nghi can Lê Quốc Phương (tự Phương “đen”, SN 1987, ngụ huyện Hóc Môn) đã khai báo chi tiết hành vi phạm tội. Phương khai, bản thân có quan hệ bạn bè với nạn nhân Nguyễn Võ Thanh P (SN 1989, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) từ nhiều năm nay. 2 bên gia đình có qua lại thân thiết.

Gần đây, Phương nghi ngờ vợ có tình cảm với anh P. Ngày 13/8, vợ chồng Phương căng thẳng với nhau nên người vợ bế con đi nơi khác sinh sống. Lúc này, Phương càng ghen tuông, nghĩ rằng vợ bỏ nhà theo anh P nên nảy sinh ý định sát hại anh này.

Sau đó Phương gọi anh P đến nhà ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để…chia sẻ nỗi buồn và nhậu với nhau. Trong lúc nhậu giữa Phương và anh P xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. 

Bực tức, Phương dùng cây sắt đánh nhiều phát vào đầu anh P cho tới khi nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, Phương bình tĩnh lấy áo mưa, quần áo gói ghém thi thể của anh P mang giấu vào trong tủ quần áo, báo Dân việt đưa tin.

Tài sản của anh P gồm: ĐTDĐ iPhone, dây chuyền, 2 nhẫn vàng... Riêng chiếc xe máy của anh P, Phương điều khiển sang phòng trọ trả lại. Sau đó, Phương vẫn tiếp tục sinh hoạt ăn ngủ trong ngôi nhà. Trưa 16.8, do thi thể anh P phân hủy nên bốc mùi nặng, Phương biết trước sau gì cũng lộ nên đã bỏ trốn ở nhiều nơi. Đến chiều 21/8, Phương bị trinh sát công an bắt giữ.

 

Trước đó, khoảng 15h ngày 16.8, người dân sống gần nhà Phương ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra nồng nặc. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Một số người đã báo cho vợ Phương về nhà để kiểm tra.

Một lúc sau, vợ Phương cùng một người phụ nữ về và vào nhà kiểm tra. Khi vừa tới chiếc tủ quần áo trong nhà, vợ Phương và người phụ nữ mở ra kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy. Sự việc được trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân là N.V.T.P (SN 1989, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Hiện trường trong ngôi nhà có nhiều vết máu, còn chủ nhà là Phương đã biến mất. 

Một số người dân xung quanh cho biết, vài ngày trước, Phương có nhậu cùng một số người bạn. Vào sáng 16/8, một số người vẫn nhìn thấy Phương ra vào ngôi nhà. Khi vụ việc được phát hiện, Phương đã biến mất.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Dân việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo