Văn hóa

Vũ Ngọc Châm trở thành quán quân mùa giải đầu tiên của The Look Vietnam

Mùa giải "The Look - Vẻ đẹp thương hiệu" đầu tiên phiên bản Việt Nam đã khép lại với chiến thắng của thí sinh Vũ Ngọc Châm team Kỳ Duyên.

Tập cuối cùng của "The Look Vietnam 2017" phiên bản "The Hair" đã chính thức lên sóng vào tối ngày 10/12. Với sự rút lui bất ngờ của thí sinh Ngô Phương Linh, team Phạm Hương chính thức không có đại diện nào bước vào phần công bố kết quả, top 3 gọi tên Cát Tiên team Minh Tú cùng 2 thí sinh team Kỳ Duyên là Vũ Ngọc Châm và Dung Doll.

Top 4 thí sinh của The Look 2017 (Ảnh: Saostar).

Theo VTC News, top 4 bước vào thử thách mang tên "Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc". Giám khảo khách mời Lan Khuê chia sẻ ngoài việc nhảy ra các thí sinh phải giữ được thần thái gắn liền với sản phẩm mình đang đại diện, phải chú ý để mái tóc ấn tượng, nổi bật nhất trong các khuôn hình.

Giám khảo khách mời Lan Khuê cùng 2 HLV Phạm Hương và Minh Tú (Ảnh: Kenh14).

Các HLV và thí sinh có khoảng thời gian tập luyện, Kỳ Duyên tích cực truyền đạt những kinh nghiệm tuy nhiên cô cũng rất lo lắng vì lần đầu tiên hai học trò nhảy cùng âm nhạc.

HLV Kỳ Duyên tiếp tục quyết định thứ tự thi, đầu tiên là team Minh Tú, tiếp theo là Kỳ Duyên và cuối cùng là team Phạm Hương. Phần đầu thử thách, các thí sinh sẽ diện những bộ trang phục cá tính, khoe đường cong cơ thể.

Kỳ Duyên đã chứng tỏ được khả năng huấn luyện của mình dù là "lính mới" (Ảnh: 2sao).

Cuối cùng, sau khi xem lại cả quá trình tham gia cuộc thi, đại diện nhãn hàng quyết định Ngọc Châm - team Kỳ Duyên chính là Quán quân của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên, 2 thí sinh còn lại là Ngọc Dung và Cát Tiên đạt Á quân với giải thưởng 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Phương Linh cũng nhận được 1 bản hợp đồng tương tự như Vũ Ngọc Châm sau khi nhãn hàng tham khảo ý kiến của các khách hàng trên trang fanpage.

 

Kết thúc mùa The Look 2017, team của Kỳ Duyên chính thức vượt mặt 2 đàn chị là Minh Tú và Phạm Hương vươn lên ngôi vị cao nhất, cô Hoa hậu Việt Nam 2014 chứng tỏ cho khán giả thấy được khả năng huấn luyện của mình dù là "linh mới" nhưng không hề kém cạnh bất cứ ai.

Danh hiệu Quán quân The Look - Vẻ đẹp thương hiệu Việt Nam mùa đầu tiên đã gọi tên thí sinh Vũ Ngọc Châm (Ảnh: Kenh14).
Thí sinh Ngô Phương Linh cũng nhận được một bản hợp đồng quảng cáo (Ảnh: Kenh14).

Vũ Ngọc Châm sinh năm 1992 và đến từ Hà Nội. Cô vốn nổi tiếng từ trước khi là tiếp viên hàng không người Việt Nam hiếm hoi của hãng Korean Air và tham gia MV Chắc ai đó sẽ về của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ngoài ra, tên tuổi cô cũng gắn với lùm xùm "đội bàn hôn Decao" hay mới đây là loạt ảnh tình tứ với ca sĩ Quang Dũng.

Vũ Ngọc Châm sở hữu vóc dáng đẹp và gương mặt sáng (Ảnh: 2sao).

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo