Pháp luật

Vụ người dân đốt xe Fortuner nghi bắt cóc trẻ em: Thông tin bất ngờ

Đại diện Công an xã Hồng Lạc cho biết, 2 người đàn ông đi xe Fortuner đi tìm mua đồ gỗ nhưng có thể do hiểu nhầm nên dân loan tin họ thôi miên, bắt cóc dẫn đến bị đốt xe.

Sáng nay 21/7, Công an xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương cho biết, thông tin 2 người đàn ông đi xe Fortuner đến địa bàn xã Hồng Lạc bắt cóc trẻ em là hoàn toàn sai sự thật. 2 người đàn ông này đến xã để tìm mua đồ gỗ nhưng do hiểu nhầm nên dân loan tin họ thôi miên, bắt cóc dẫn đến bị đốt xe.

May mắn, lực lượng chức năng đã kịp thời đến hiện trường để bảo vệ tính mạng của nạn nhân. Tuy nhiên, toàn bộ chiếc xe ôtô đã bị thiêu rụi, báo Vietnamnet đưa tin.

Vụ người dân đốt xe Fortuner nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh: Vietnamplus

Trước đó, vào đêm cùng ngày, rất nhiều Fanpage và các trang mạng xã hội Facebook đã đăng tải những hình ảnh hàng chục người tập trung xung quanh chiếc Toyota Fortuner để đập phá và đốt. Kèm theo đó là nội dung: Nhóm người đi trên xe có hành động thôi miên, bắt cóc trẻ em nhưng bị người dân bắt được. Nội dung trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm và có số lượt chia sẻ rất lớn, báo Vietnamplus đưa tin.

Ông Nguyễn Văn Lực - Chủ tịch UBND huyện Thanh Hà cho biết, Công an huyện Thanh Hà đã khám nghiệm hiện trường chiếc xe bị cháy, hiện sự việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Vietnamplus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo