Xã hội

Vụ nổ súng cướp ngân hàng bất thành ở Đắk Lắk: Những diễn biến mới nhất

Cơ quan chức năng đang tổ chức truy bắt đối tượng nổ súng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột)

Liên quan đến vụ việc trên, Thiếu tá Kiều Mạnh Hùng, Phó Trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, chiều ngày 30/11, cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk đang tổ chức lực lượng truy bắt người đàn ông bịt mặt nổ súng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột) vào ngày 29/11.

Theo ông Đỗ Danh Lam, Phó phòng Tổng hợp- Thư kí- Pháp chế Ngân hàng Agribank Hòa Thắng, thời điểm xảy ra sự việc, các lãnh đạo của ngân hàng đang họp trên tầng 2, tầng 1 chỉ có 1 nhân viên bảo vệ và một số dân quân tự vệ cùng các giao dịch viên. Tuy nhiên, đối tượng nổ súng quá nhanh và manh động nên mọi người không kịp phản ứng.

Ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa Thắng- nơi xảy ra vụ việc (Ảnh báo Người đưa tin).

Trước đó, gần 11 giờ ngày 29/11, một người đàn ông mặc quần áo màu đen, đội mũ trùm kín mặt đã đậu xe trước cửa ngân hàng.

Tuy nhiên, người này không vào giao dịch ngay mà rút điện thoại ra gọi liên tục. Thấy vậy, bảo vệ đã đến và đề nghị người đàn ông bỏ mũ ra nhưng đối tượng nói đang bị bệnh không thể bỏ.

Đến khoảng 11 giờ 35 phút, khi trong ngân hàng còn 2 khách hàng cuối cùng, đối tượng mở cửa đi vào và rút súng, quăng một chiếc túi hướng về phía nhân viên bảo vệ. Người bảo vệ liền lùi lại sau cột bê tông thì người đàn ông kia nổ súng bắn. Rất may, viên đạn trúng vào cột bê tông bọc kính của ngân hàng.

...Rất may, viên đạn trúng vào cột bê tông bọc kính của ngân hàng (Ảnh báo PLO).

Lúc này, các nhân viên còn lại bấm còi báo động và bỏ chạy hoảng loạn. Các lãnh đạo đang họp từ tầng 2 lập tức chạy xuống thì đối tượng đã tung cửa tẩu thoát.

Sau khi sự việc xảy ra, ngân hàng Agribank trình báo cơ quan chức năng TP.Buôn Ma Thuột và Công an thành phố đã nhanh chóng có mặt để điều tra vụ việc.

 

Tại hiện trường, Công an đã thu giữ được chiếc xe máy cùng với chiếc túi của nghi phạm để lại. 

Nên đọc
Hồng Phượng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo