Pháp luật

Vụ nổ súng ở Hà Nội: Triệu tập phóng viên truyền hình ANTV

Liên quan đến vụ nổ súng trên đường Hồ Tùng Mậu, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hà Nội đã triệu tập một thiếu tá là PV của kênh ANTV.

Liên quan đến vụ nổ súng xảy ra chiều 18/8 tại đường Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội), ngày 22/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hà Nội đã triệu tập một thiếu tá là phóng viên của kênh ANTV - Truyền hình Công an nhân dân, để làm rõ thêm vụ việc, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Cửa hàng nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: NLĐ

Cơ quan công an cũng đã bắt giữ Đào Văn Tùng (28 tuổi, trú xã Lệ Xá, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) - nghi phạm trong vụ nổ súng. Xác nhận với PV, một lãnh đạo kênh ANTV cho biết, Cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội đã đến cơ quan này đề nghị làm việc với Thiếu tá Đ.T.B.H., PV thuộc Ban chuyên đề. 

Thiếu tá B.H. được mời về phòng hình sự tại số 7 phố Thiền Quang để tiếp tục làm việc. Vị lãnh đạo này cũng cho biết, hiện Thiếu tá B.H. vẫn đang làm việc với cơ quan công an.

Theo thông tin ban đầu, chiều 18/8, tại cửa hàng sửa chữa xe máy số 105 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Tùng sử dụng súng tự chế bắn anh Ng.H.L. (48 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy) đang ngồi chờ sửa xe, báo Người lao động đưa tin.

Tuy nhiên, đạn không trúng anh L. mà trúng vào anh Ng.V.M. (SN 1992, trú tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, là nhân viên của cửa hàng sửa xe). Sau đó, anh M. được đưa vào bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

Được biết, ngoài bắt giữ Đào Văn Tùng, cơ quan điều tra cũng đang làm việc với một phóng viên của kênh ANTV - Truyền hình Công an nhân dân có liên quan đến vụ nổ súng trên để điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo