Pháp luật

Vụ nữ chủ tiệm thuốc Tây bị sát hại dã man: Lộ diện hung thủ

(DNVN) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ cũng như trích xuất nhiều camera an ninh xung quanh khu vực xảy ra án mạng, Công an TP.HCM phát hiện nam thanh niên rời khỏi tiệm thuốc tây với dáng vẻ vội vàng. Đây rất có thể là hung thủ gây ra vụ án.

Theo Công lý, liên quan đến vụ nữ chủ tiệm thuốc Hoàng Khánh ở địa chỉ số 38 đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp bị sát hại, sau 2 ngày điều tra bước đầu đã lộ diện được nghi can gây án.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Bị đâm chết trong buổi nhậu tất niên, giết vợ rồi thuê taxi mang xác về nhà mai táng

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã trích xuất hình ảnh một số camera an ninh quanh khu vực và phát hiện vào thời điểm trước khi sự việc xảy ra, có một đối tượng nam giới đã đi vào tiệm thuốc.

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 11/2: ATM tại TP.HCM 'kẹt' trên diện rộng, triệt phá đường dây cá độ bóng đá hàng trăm tỷ đồng

Nam thanh niên rời khỏi tiệm thuốc tây sau khi cô gái bị sát hại. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong khi đó, theo SaoStar, sau khi vụ án xảy ra, Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường thì phát hiện trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, đặc biệt là vùng cổ. Lực lượng chức năng cũng đã triệu tập nhiều người lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Nam thanh niên camera ghi hình được coi là tình tiết quan trọng để phá án trong vụ cô gái 23 tuổi bị sát hại dã man. Hiện Công an đã xác định được danh tính và lai lịch của nghi can và đang tiến hành truy tìm, kêu gọi để phục vụ công tác điều tra. Được biết, nam thanh niên này là người có mối quan hệ quen biết với nạn nhân.

Theo người dân xung quanh cho biết, nữ tiệm thuốc tây hiền lành, xinh gái, hòa đồng với mọi người. Tiệm thuốc này này chỉ vừa mới mở cửa được khoảng 2 tháng thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Nơi xảy ra vụ án hồi ngày 10/2. Ảnh: SaoStar.

Như đã thông tin, khoảng 16h chiều 10/2, người dân vào tiệm thuốc tây trên đường Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp để mua thuốc nhưng không thấy nữ chủ tiệm và gọi mãi vẫn không thấy ai trả lời. Bước vào bên trong người này tá hỏa phát hiện nữ chủ tiệm nằm bất động dưới nền nhà và có nhiều vết thương trên người, đặc biệt là vùng cổ.

Người này hô hoán cho người dân xung quanh đến ứng cứu nhưng cô gái đã tử vong. Vụ việc được người dân đến trình báo Công an địa phương.

 

Tiếp nhận thông tin, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái trẻ.

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo