Pháp luật

Vụ nữ sinh bị giết, phi tang xác: Nghi can thừa nhận tội ác

Đối tượng nợ tiền nữ sinh rồi hẹn đến nhà trả, sau đó hắn ra tay sát hại nạn nhân, giấu xác trong vườn.

Thi thể thiếu nữ trong vườn bỏ hoang

Công an quận Bắc Từ Liêm đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Tiến Sỹ (SN 1987, trú phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để làm rõ hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Đỗ Thu Tuyến (SN 1995, trú phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm).

Theo đó, vào sáng 3/9, người dân sống gần nhà Lê Tiến Sỹ (SN 1987) ở tổ dân phố số 5 phường Cổ Nhế 2 ngửi thấy mùi thối bay thoang thoảng ở gần nhà.

Nơi phát hiện xác nạn nhân Tuyến
Nơi phát hiện xác nạn nhân Tuyến

Sau đó, người này tìm kiếm xung quanh thì vô cùng bàng thoàng phát hiện thi thể 1 thiếu nữ tử vong ở trong vườn.Trên thi thể này đang trong quá trình phân hủy và được đậy một lớp lá khô.

Ngay sau đó, vụ việc được thông báo tới chính quyền địa phương.Nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa thi thể thiếu nữ này tới bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh, nạn nhân là chị Đỗ Thu Tuyến (SN 1995), trú phường Cổ Nhuế 2.Cơ quan chức năng cũng xác định nghi can gây ra vụ việc là Lê Tiến Sỹ, nhà nằm sát với khu vườn bỏ hoang, nơi thi thể thiếu nữ này được phát hiện.

Bước đầu, đối tượng Sỹ thừa nhận hành vi gây ra cái chết của chị Tuyến. Hiện, cơ quan chức năng đang lấy lời khai để làm rõ động cơ gây án của anh ta.

Trước đó, tối 31/8, chị Tuyến cùng bạn gái tên Ly đi xe máy tới nhà Sỹ để lấy tiền theo lời hẹn của Sỹ.Đến nơi, chị Ly đứng ngoài còn chị Tuyến một mình vào nhà Sỹ. Lúc sau, Sỹ đi ra bảo chị Ly đi dạo với mình vì chị Tuyến đang nói chuyện với mẹ Sỹ. Trên đường đi dạo, bất ngờ chị Ly bị Sỹ bóp cổ nhưng may mắn chạy thoát, về báo với gia đình Tuyến. Tuy nhiên, gia đình chị Tuyến đến nhà Sỹ tìm con nhưng không thấy, cũng không thấy chị Tuyến về nhà nên trình báo công an.

 

Đối tượng là người ham mê cờ bạc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, PV đã tìm đến tổ dân phố 5, phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm để tìm hiểu thêm thông tin.Người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng và phẫn nộ trước hành động của đối tượng Sỹ.

Bà Đỗ Kim Lan (cô ruột của nạn nhân Tuyến) cho biết: Tuyến có quen biết với Sỹ. Tuy nhiên, Sỹ ham chơi cờ bạc, lô đề dẫn đến nợ nần nhiều.Tuyến đứng ra vay tiền cho Sỹ trả nợ. Đến hẹn, Sỹ hứa trả nợ nhưng không trả.

Tối 31/8, Tuyến nhận được tin nhắn của Sỹ hẹn khoảng 20h cùng ngày sẽ đến nhà để thanh toán nốt số tiền mà Sỹ đã nợ.Đúng giờ hẹn, Tuyến cùng bạn thân tên Ly đi xe máy qua nhà Sỹ để lấy tiền nhưng khi đến trước ngõ, Tuyến để bạn ở ngoài và một mình vào nhà Sỹ.

Chờ lâu không thấy bạn ra, Ly đã nhắn tin qua điện thoại, sau đó Sỹ ra và nói rằng Tuyến đang nói chuyện với mẹ của Sỹ và trong thời gian chờ đợi Sỹ đề nghị hai người đi dạo.

 

Ông Cao Đăng Hòa, Tổ trưởng dân phố số 5, chia sẻ về Tuyến
Ông Cao Đăng Hòa, Tổ trưởng dân phố số 5, chia sẻ về Tuyến

Đi dạo khá lâu, không thấy Sỹ đả động gì đến việc của bạn mình nên Ly đề nghị dừng xe lại để hỏi về bạn mình. Sau đó, Sỹ liền dừng xe và bóp cổ Ly. Quá hoảng sợ, Ly vùng vẫy và chạy thoát về báo với gia đình. Qua 3 ngày tìm kiếm nhưng tin tức về Tuyến vẫn bặt vô âm tín.

Đến chiều 3/9, cơ quan chức năng cùng người thân tìm thấy thi thể nạn nhân Tuyến gần bức tường nhà bên cạnh mà nghi can giấu xác.

Được biết, gần đây Sỹ đi bán hàng mã cho một vị sư ở chùa. Tuy nhiên, đối tượng này là người bất mãn, thường hay chửi mắng bố mẹ.Hắn thường xuyên chơi cờ bạc dẫn đến nợ nần chồng chất. Sỹ có vay tiền của chị Tuyến, đến nay vẫn còn nợ mấy chục triệu đồng.Trao đổi với PV, ông Cao Đăng Hòa, Tổ trưởng dân phố số 5, phường Cổ Nhuế 2, cho biết, Sỹ là con út trong gia đình có 6 anh chị em.

Được biết, Sỹ là người được học hành nhất trong số các anh em trong nhà. Sỹ có vợ và 2 người con.'Mấy năm trước, do mâu thuẫn chuyện gia đình, hai người đã chia tay nhau. Sỹ chưa có tiền án tiền sự.

Trước đây, anh ta đi làm thuê cho 1 người quen biết. Tuy nhiên, gần đây Sỹ đi bán hương cho 1 vị sư thầy', ông Hòa cho biết.Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

 

*Tên một số nhân vật đã thay đổi

Theo Nguoiduatin.vn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo