Xã hội

Vụ ôtô tông liên hoàn ở Sài Gòn: Người bị thương kêu gào cầu cứu

“Hiện trường rất kinh hoàng, mấy xe máy nát bét. Tôi thấy nhiều người bị thương đau đớn, kêu gào cầu cứu, trong đó có 2 người bị rất nặng”, một nhân chứng kể lại.

Như tin tức đã đưa, môt ôtô bảy chỗ màu trắng chạy trên đường Hà Huy Giáp (quận 12) tối 22/7. Đến giao lộ Tô Ngọc Vân, ôtô này tông chín xe máy, bốn xe hơi và taxi khiến 2 người tử vong, gần 10 người bị thương, theo tin tức trên báo VnExpress.

Tại hiện trường, các phương tiện bị hư hỏng nặng, dính chùm vào nhau, nhiều người bị thương nằm la liệt giữa đường. Vụ việc xảy ra khiến giao thông khu vực này ùn tắc dữ dội, rất đông người dân theo dõi vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Công an quận 12 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VnExpress.

Theo nhiều người dân, khi tai nạn xảy ra, họ nghe những tiếng va chạm “ầm, ầm”. Nhiều người chạy ra thì thấy nhiều xe máy nằm trên đường, người bị thương nằm la liệt, theo tin tức trên báo Zing.vn.

“Hiện trường rất kinh hoàng, mấy xe máy nát bét. Tôi thấy nhiều người bị thương đau đớn, kêu gào cầu cứu, trong đó có 2 người bị rất nặng”, một nhân chứng khoảng 45 tuổi kể.

Ngồi thẫn thờ cạnh hiện trường, lâu lâu anh Huy (29 tuổi, ngụ quận 12) lại cầm bật lửa đốt nén nhang.

Theo anh Huy, tối cùng ngày, anh và Đoàn Tuấn Anh (15 tuổi, quê Cà Mau) chạy 2 xe máy lên Lái Thiêu (Bình Dương) chơi. Tới đây, bất ngờ chiếc ôtô đang chạy hướng ngược lại (đường rộng chừng 10 m, không có dải phân cách cứng) tông nhiều xe máy rồi lao sang phần đường ngược lại đâm vào xe của Tuấn Anh cùng nhiều người khác.

“Chiếc ôtô chạy rất nhanh, tông và cuốn Tuấn Anh đi một đoạn. Nó chỉ dừng lại khi đâm 2 taxi và một ôtô khác đang dừng đèn đỏ. Không có các ôtô kia chắn lại, chắc thêm vài người gặp nạn”, Huy kể.

 

Theo Huy, lúc đó anh lái xe máy chạy sau, còn Tuấn Anh chạy phía trước. Chiếc ôtô lao thẳng vào xe máy của Tuấn Anh khiến thiếu niên này ngã ra đường.

“Tôi thấy nhiều người nằm la liệt, cạnh Tuấn Anh cũng có một người bị thương rất nặng, không biết có qua khỏi không”, Huy nói thêm.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Zing.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo