Pháp luật

Vụ súng nổ vào đoàn xe "đi bão": Tạm đình chỉ phó công an phường

Trung tá Nguyễn Hữu Huệ - Phó trưởng Công an phường An Phú Đông (quận 12, TPHCM) đã bị tạm đình chỉ công tác để điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến thanh niên tử vong khi đi gần đoàn đua xe.

Liên quan đến vụ nổ súng vào đoàn xe "đi bão" khiến một thanh niên tử vong, thông tin mới nhất là công an TPHCM đã tạm đình chỉ Trung tá Nguyễn Hữu Huệ - Phó trưởng Công an phường An Phú Đông (quận 12, TPHCM) để xác minh, điều tra vụ nổ súng khiến anh Trần Văn Kiệt (19 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú quận Gò Vấp, TPHCM) tử vong.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 14h ngày 3/6, Trung tá Huệ có nhận được tin báo của người dân ở khu vực quốc lộ 1 (đoạn qua địa bàn phường An Phú Đông, quận 12) có một nhóm thanh niên tổ chức đua xe trái phép.

Hiện trường vụ nổ súng khiến nam thanh niên tử vong.

Lúc này Trung tá Huệ đã huy động lực lượng, phối hợp với CSGT, CSCĐ, cảnh sát 113… ra hiện trường giải tán nhóm thanh niên.

Trong lúc giải tán đoàn đua xe, Trung tá Nguyễn Hữu Huệ rút súng bắn chỉ thiên 2 phát. Khi bắn phát thứ 3 thì bị kẹt đạn nên ông Huệ tìm cách xử lý. Lúc này, bất ngờ súng phát nổ.

Hậu quả là anh Kiệt bị trúng đạn vào đầu, được mọi người chuyển đến Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng Kiệt đã tử vong.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng Phòng tham mưu, người phát ngôn của Công an TPHCM cho biết, vụ việc đang được khẩn trương điều tra một cách khách quan, thận trọng.

Theo Đại tá Quang, qua giám định bước đầu thì đầu đạn bị móp, chứng tỏ rằng đầu đạn đã chạm xuống mặt đường hoặc con lươn trên đường trước khi trúng vào đầu nạn nhân. "Điều này cũng có thể khẳng định, không phải đạn bắn trực tiếp và đó là tai nạn", Đại tá Quang nhận định.

 

Cũng theo người phát ngôn của Công an TPHCM, đến thời điểm này, chưa xác định viên đạn thuộc khẩu súng nào. Hiện cơ quan điều tra đang xác định viên đạn và khẩu súng đó là của ai.

Nên đọc
Theo Dân trí
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo