Xã hội

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 13 người chết ở Gia Lai: Thông tin mới nhất

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng tại Gia Lai, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do xe tải chạy quá tốc độ quy định đi vào đường cấm rồi tông vào xe khách.

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc khiến hàng chục người thương vong tại thị trấn Chư Sê - Gia Lai, ngay trong chiều 7/5, UBND tỉnh Gia Lai đã tổ chức họp khẩn thông tin cho báo chí.

Về nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn, Thượng tá Trương Đức Đương, Phó phòng PC45, Công an tỉnh Gia Lai cho biết: "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe tải Võ Văn Quý không làm chủ được tốc độ. Dữ liệu được trích xuất từ thiết bị giám sát cho thấy lúc 4 giờ 36 phút 46 giây chiếc xe đang di chuyển với tốc độ 105km trên giờ, trên xe khi ấy chở khoảng 20 tấn phân bón đi hướng từ Bình Định về huyện Chư Pứ tỉnh Gia Lai. Ngoài ra tài xế này đã đi vào phần đường ngược chiều có dải phân cách cứng", báo Infonet đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 13 người chết ở Gia Lai. Ảnh: PL TP.HCM

Cũng theo Thượng tá Đương, do nghi ngờ tài xế Quý dùng thuốc phiện nên công an đã tiến hành lấy mẫu máu đi xét nghiệm nhưng kết quả âm tính. Để khách quan, cơ quan chức năng tiếp tục lấy máu kiểm nghiệm lần nữa. Việc tài xế Quý có nghiện ma túy trước đó hay không, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, chiều ngày 7/5, có thêm 1 nạn nhân nữa tử vong, nâng số người thiệt mạng lên 13 người. trong số người chết có ông Nguyễn Văn Vượng (52 tuổi, một trong 2 lái xe của xe khách), ông Đặng Duy Phúc (23 tuổi, phụ xe tải). Công an vẫn chưa xác định thời điểm xảy ra tai nạn ai là người cầm lái xe khách. Những người chết đa phần trú tại tỉnh Đắk Nông.

Trong số 32 người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh thì có 1 người trong tình trạng nguy kịch là tài xế xe tải Võ Văn Quý (27 tuổi, trú tại Cát Trinh, Phù Cát, Bình Định), bị chấn thương sọ não.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, Infonet)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo