Xã hội

Vụ tai nạn ở Hòa Bình: 6 người thương vong

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào trưa ngày hôm qua 14/12 trên Quốc lộ 6, khiến cho 5 chiến sĩ cảnh sát bị thương nặng và một phạm nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra trên Quốc lộ 6, đoạn qua xã Pà Cò (huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình), trên xe chở phạm nhân 5 chiến sỹ cảnh sát bị thương đã nhanh chóng được đưa về Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) để tiến hành sơ cấp cứu ban đầu.

Hiện trường vụ tai nạn. ảnh: TTT

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Văn Sỹ - Giám đốc BVĐK Thảo Nguyên, cho biết, ngay khi xảy ra tại nạn, bệnh viện đã cử cán bộ nhân viên cùng 2 xe cứu thương đến hiện trường sơ cứu các nạn nhân.

Theo ông Nguyễn Văn Sỹ, khi đến hiện trường các bác sĩ bệnh viện nhận thấy có 6 người gặp nạn trong đó có 1 phạm nhân đã tử vong. Còn 5 người còn lại bị thương rất nặng, đặc biệt là người lái xe. Sau đó, các bác sĩ bệnh viện đã đưa các bệnh nhân về bệnh viện tiến hành sơ cứu.

Theo tin tức trên báo Tri thức trẻ, trong số các chiến sỹ Công an bị thương thì có 1 người nặng nhất là bị đứt rời 1/3 dưới cẳng chân bên phải và trật khớp háng bên phải, gãy đùi bên trái.

Một chiến sỹ gãy hai chân và cánh tay phải, chiến sỹ thứ 3 gãy hai chân, chiến sỹ thứ 4 gãy xương hàm, còn chiến sỹ thứ 5 theo dõi chấn thương sọ não.

Chiến sỹ theo dõi chấn thương sọ não, qua chụp CT ở Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên không bị thương gì.Sau khi sơ cứu ngay tại chỗ, qua tình trạng nguy kịch, tất cả 5 bệnh nhân này đã được chuyển về Bệnh viện Việt Đức để điều trị. Khi tiến hành chuyển lên tuyến trên để điều trị, tình trạng sức khỏe của tất cả 5 chiến sỹ công an đều không nguy hiểm đến tính mạng.

 

Đồng chí lái xe bị thương nặng ở ổ bụng và có thể ảnh hưởng đến tính mạng nhưng sau một thời gian kiểm tra, không phát hiện nguy hiểm gì nên bệnh viện cũng đã chuyển ngay đi tuyến trên để điều trị", lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên thông tin.

Còn phạm nhân tử vong, các cơ quan chức năng đã tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết và bàn giao cho gia đình nạn nhân tiến hành mai táng theo thủ tục quy định.

Ngay sau khi nhận được thông tin sực việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã cử Phó giám đốc công an tỉnh cùng một số đơn vị có liên quan để phối hợp với các đơn vị tỉnh Hòa Bình, Sơn La để giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Infonet, Tri thức trẻ)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo