Pháp luật

Vụ tài xế tử vong trong cabin ở Bắc Ninh: Tình tiết mới nhất

Liên quan đến vụ tài xế xe tải tử vong trong cabin, hiện gia đình nạn nhân đã tiếp nhận thi thể và tiến hành các thủ tục mai táng cho nạn nhân xấu số.

Sau khi tiến hành xong công tác khám nghiệm tử thi, Cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân Chu Văn Phong (SN 1978, trú tại xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) cho gia đình, theo tin tức trên báo Vietnamnet.

Người thân của nạn nhân đang chuẩn bị tang lễ theo phong tục địa phương. Ảnh Vietnamnet.

Ngày 17/2, gia đình nạn nhân đã tiếp nhận thi thể anh Phong và đang tiến hành các thủ tục mai táng cho nạn nhân xấu số. Nhiều người rất bất ngờ và thương xót trước cái chết của anh Phong. Bà Hoa - một người dân sinh sống gần nhà nạn nhân cho biết, anh Phong vốn là người hiền lành, tu chí làm ăn, bản thân đã có thâm niên lái xe tải hơn chục năm nay. 

Vợ anh quê gốc Sơn La, hiện đang làm giáo viên một trường tiểu học ở gần nhà. Vợ chồng anh Phong đã có với nhau 2 cô con gái nhỏ (cháu lớn 9 tuổi, cháu nhỏ 5 tuổi).

Được biết, anh Phong tử vong khi đang trong quá trình chở thuê vật liệu xây dựng cho một đại lý trong nội thành Hà Nội. Tìm đến đây, anh Hướng - chị Dịu (chủ đại lý vật liệu xây dựng) cho biết, anh Phong với gia đình có quan hệ họ hàng, gia đình chị mới thuê anh hơn 1 tháng nay.

Chị Dịu đánh giá anh Phong là một người hiền lành, chịu khó và cẩn thận. Trong cửa hàng cũng chỉ có duy nhất anh là điều khiển được loại xe tải khổ lớn. Vì vậy, mỗi khi có đơn hàng quan trọng, vợ chồng chị Dịu đều giao cho anh Phong đi vận chuyển.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, bước đầu, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết ngườicướp tài sản.  Anh Phong chở sắt thép từ Hải Dương về Hà Nội giao hàng. Tuy nhiên, sau khi nhận sắt thép, anh Phong “mất tích” cho đến khi được phát hiện.

 

Cơ quan điều tra cũng xác định, nạn nhân bị chết bởi vết dao đâm, hiện trường vụ án là ở nơi khác. Nghĩa là, sau khi sát hại anh Phong, đối tượng đưa nạn nhân đến khu vực trên rồi bỏ lại.

Anh Phong được phát hiện trong tình trạng nằm ở ghế nghỉ phía sau ghế lái, bên trong cabin ô tô. Cơ quan điều tra cũng xác định, toàn bộ số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản, đồng thời tích cực điều tra, truy bắt đối tượng phạm tội.
Trước đó, chiều qua người dân phát hiện một xe tải đỗ ở đường đôi 280 (thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) nhiều ngày nay.

Một số người dân lên cabin thì phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng bị trói chân tay, trùm chăn kín người, đang bị phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo