Pháp luật

Vụ thảm sát 6 người trong một nhà: Phát hiện nhiều manh mối

(DNVN) - Liên quan đến vụ thảm sát 6 người chết tại Bình Phước, theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây là một vụ giết người cướp của. Hệ thống điện của gia đình đang sửa chữa nên các thiết bị camera bị ngắt không hoạt động.

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người chết tại Bình Phước, chiều nay 7/7, trước sự quan tâm của báo chí, tại trụ sở UBND xã Minh Hưng, huyện Hớn Quản (Bình Phước), thiếu tá Đào Văn Thêm, Phó trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Bình Phước chủ trì họp báo, cung cấp thông tin về vụ thảm sát.

Báo Thanh niên dẫn lời Thiếu tá Thêm cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, sàng lọc đối tượng, công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành lấy lời khai của một người liên quan. Tuy nhiên, ông từ chối cung cấp danh tính người này. 

thiếu tá Đào Văn Thêm, phó phòng Tham mưu – Công an tỉnh Bình Phước trao đổi với báo chí về vụ án.
Thiếu tá Đào Văn Thêm, phó phòng Tham mưu – Công an tỉnh Bình Phước trao đổi với báo chí về vụ án. Ảnh: TNMT.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan điều tra, đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Có 6 người bị sát hại như báo cáo sơ bộ mà UBND huyện Chơn Thành đã thông tin là ông Lê Văn M., bà Nguyễn Lê Thị Ánh N. (vợ ông M.); Lê Quốc A. (con ông Mỹ) Lê Thị Ánh L. (con ông Mỹ); Dư Ngọc Tố N. và Dư Minh V. (cháu ông M.). 

Tình tiết đáng chú ý là lực lượng chức năng đã thu giữ camera an ninh của nhà nạn nhân để điều tra. Tuy nhiên, do gia đình ông Mỹ vừa sửa hệ thống điện nên trong thời gian xảy ra vụ án, camera gia đình đã không hoạt động.

Trả lời báo chí, một điều tra viên cao cấp của Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an nhận định: Thiết nghĩ có thể thủ phạm ngoài mục đích cướp tài sản thì có khả năng còn sự thù hằn, mâu thuẫn với nạn nhân (có thể là cạnh tranh trong làm ăn kinh doanh).

“Tôi thấy rằng nếu chỉ để đạt được mục đích là cướp tài sản thì không cần thiết phải giết người bằng cách mất thời gian như vậy, trói nạn nhân lại và cắt cổ từng người mà có thể dùng cách nhanh hơn như chém, đâm... Điều này chứng tỏ thủ phạm có sự thù hằn khi ra tay”, vị điều tra viên phân tích.

Trong một diễn biến liên quan, vào đầu giờ chiều hôm nay, UBND huyện Chơn Thành (Bình Phước) có báo cáo nhanh về vụ thảm sát. 

 

Ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát.
Ngôi nhà xảy ra vụ thảm sát.

Tin tức cho biết, vào lúc 7 giờ sáng nay 7/7, bà Đ.T.C.L (SN 1975) là người làm công cho gia đình anh Lê Văn Mỹ đã phát hiện sự việc. Khi đến nhà anh Mỹ, thấy cửa phía sau khóa, bà L. đi ra phía trước thì thấy cửa khép hờ. Khi đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy anh M., chị N.c, cháu Quốc A. (con ông M.) nằm chết trên nền nhà.

Bà L. chạy lên lầu thì phát hiện thêm cháu Ánh L. và Dư Ngọc Tố N. (cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà L. tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh V. nằm chết ở cổng nhà. 6 người có mặt trong nhà bị trói lại vào 3 cái cột ở 3 phòng riêng biệt, rồi hung thủ lạnh lùng cắt cổ từng người.

Hòa Hậu (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo