Pháp luật

Vụ thiếu nữ bị truy sát cắt tai ở quán trà sữa: Khởi tố vụ án

Công an quận Tân Bình đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án “thiếu nữ bị nhóm côn đồ cắt tai ở quán trà sữa” gây xôn xao dư luận với 2 hành vi là “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”.

Ngày 28/6, Công an quận Tân Bình cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về 2 hành vi là “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng”. Nạn nhân được xác định là thiếu nữ Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ phường 10, quận Tân Bình), báo Dân Việt đưa tin.

 Nguyễn Thị Ngọc Trúc tại bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 30/3/2017, em Nguyễn Thị Ngọc Trúc đang phụ bán trà sữa trong quán của gia đình tại số 113 Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình thì bị Phan Thị Cẩm Hằng (SN 1999, ngụ Q. Bình Tân) đi cùng nhóm bạn đến gây hấn rồi xảy ra ẩu đả khiến Trúc bị cắt gần dứt lìa tai. Ngoài ra, chị ruột của Trúc là Nguyễn Thị Ngọc Tư (SN 2000) và một người bạn tên Huy cũng bị nhóm của Hằng đánh gây thương tích, báo CA TP.HCM đưa tin.

Sau đó, nhóm này nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người dân báo cho gia đình, đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện. Trúc bị khâu nhiều mũi ở phần chân, đầu... và phần tai gần đứt lìa. Một mắt của Trúc bị chẩn đoán vỡ giác mạc khả năng sẽ có di chứng nặng. Tư bị thương khâu ở phần đầu và tai, còn Huy phải khâu 16 mũi ở phần trán, tai.

Qua xác minh điều tra, lực lượng chức năng đã xác định đối tượng và mời lên làm việc. Đồng thời, làm rõ người trực tiếp dùng hung khí gây ra thương tích nặng cho thiếu nữ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo CA TP.HCM, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo