Pháp luật

Vụ trộm tiệm vàng lớn nhất tại Huế: "Mất trắng" 40 lượng vàng

(DNVN) - Liên quan đến vụ trộm tiệm vàng lớn nhất tại Thừa Thiên Huế rạng sáng 20/12, cơ quan điều tra xác định cửa hàng đã "mất trắng" 40 lượng vàng.

Tin tức trên báo Dân việt, sáng  23/12, Công an TP.Huế cho biết đã xác định được số lượng vàng của tiệm vàng Thuận Thành Duy Mong cơ sở 2 (29A Đinh Tiên Hoàng, TP.Huế) bị mất trộm.

Hiện trường xảy ra vụ trộm khiến tiệm vàng lớn nhất tại Huế "mất trắng" 40 lượng vàng.Ảnh báo Thanh niên.

Cụ thể, kết quả điều tra cho thấy, khoảng 40 lượng vàng 18k (vàng nữ trang, vòng lắc, nhẫn vàng)… của hiệu vàng trên đã bị kẻ gian lấy đi.
Theo cơ quan công an, tên trộm đột nhập tiệm vàng từ lầu 2 của tiệm rồi chui qua lỗ thông gió xuống lầu 1, trước khi cắt hệ thống camera để thực hiện hành vi trộm cắp. Báo Tuổi trẻ thông tin. 

Sau khi lấy số vàng trên, trộm thoát ra ngoài bằng lối đã đi vào.  Dấu vết tại hiện trường cho thấy, kẻ trộm đã lục tung nhiều nơi trong tiệm vàng và cạy nhiều tủ sắt đựng vàng để lấy trộm.

Trước đó, như tin đã đưa, vào gần 2 giờ sáng ngày 20/12, kẻ trộm đã đột nhập vào hàng vàng Thuận Thành Duy Mong, cơ sở 2 (địa chỉ số 92A Đinh Tiên Hoàng, TP.Huế) để ăn trộm vàng.

Đến khoảng 14 giờ ngày 20/12, khi chủ nhà về mới phát hiện bị mất trộm nên trình báo công an. Thời điểm xảy ra vụ mất trộm, cả gia đình chủ tiệm vàng này đã đóng cửa để đi dự đám cưới nên trộm đã dễ dàng đột nhập và đánh cắp số lượng lớn vàng và nữ trang. 

Thương hiệu vàng Thuận Thành Duy Mong là một hiệu vàng lớn là hiệu vàng lớn, uy tín tại TP.Huế. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo