Pháp luật

Vụ truy sát tại bệnh viện ở Cà Mau: Bắt khẩn cấp 1 nghi can

Liên quan đến vụ truy sát tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước (tỉnh Cà Mau), công an đã bắt khẩn cấp Phù Văn Tiền (31 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích.

Chiều 9/4, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) bắt khẩn cấp Phù Văn Tiền (31 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) về hành vi Cố ý gây thương tích. Đồng phạm của tên này là Diễn (chưa rõ lai lịch) đã bỏ trốn,  theo tin tức trên báo Zing news. 

Một trong hai nạn nhân đang điều trị sau khi bị truy sát tạibệnh viện. Ảnh: Nhật Tân/Zing news.

Theo nhà chức trách, chiều 8/4, Tiền chở Diễn đến nhà hàng xóm của cha vợ để nhậu. Uống vài ly rượu, Tiền liên tục nói vợ anh Trần Thanh Đợi (36 tuổi, chủ nhà ở huyện Phú Tân) bị "ma nhập".

Bực tức, anh Đợi mời Tiền với người bạn đi cùng ra khỏi nhà. Một lúc sau, hai tên cầm dao quay lại nơi có tiệc rượu và chém anh Đợi với người em rể bị thương.

Khi gia đình đưa hai nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước điều trị vết thương thì Tiền với Diễn dẫn theo nhóm côn đồ xông vào phòng cấp cứu để truy sát đối phương.

Thậm chí nhóm của Tiền còn còn ngang nhiên xông lên xe cấp cứu chuyển bệnh chém, đâm vào đầu một bệnh nhân tên Linh, báo Dân trí đưa tin. Cuộc truy sát đã gây thương tích cho cả 2 bên. Ngoài ra, bảo vệ của bệnh viện là anh Đỗ Hoàng Dũng cũng bị chấn thương do bị đánh.

Ngay khi nhận được tin báo từ bệnh viện, lực lượng Công an huyện Cái Nước có mặt, nhóm người lạ mặt mới bỏ đi. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Zing news, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo