Pháp luật

Vụ xác chết đóng đinh lên đỉnh đầu: Kho súng của kẻ "khát máu"

(DNVN) - Liên quan đến vụ xác chết đóng đinh lên đỉnh đầu, hung thủ "khát máu" là Kiều Quốc Huy đã giết vợ chồng bạn thân tàng trữ hàng loạt súng đạn.

Tin tức trên báo điện tử Zing, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, khi khám xét nhà trọ Huy, lực lượng chức năng phát hiện nghi can này tàng trữ kho “hàng nóng” gồm súng ATR15 cùng 20 viên đạn, súng ngắn gắn ống giảm thanh, súng thể thao có kính ngắm, súng hơi và hai súng do nghi can tự chế.

Thời điểm công an ập vào, khẩu súng ATR15 đã được lên đạn sẵn. Ngoài ra, công an còn thu giữ gần 100 viên đạn các loại, thuốc súng, nhiều ống giảm thanh, roi điện, dao bấm… 

Kho súng và băng đạn của kẻ "khát máu".

Huy khai nhận, số súng trên hắn liên hệ và mua trên mạng về cất giữ, nếu ai trả giá cao thì nghi can này bán kiếm lời. Trước đó, Huy đã dùng một trong số các khẩu súng trên để sát hại tài xế taxi Hoàng Thế V; nạn nhân trong vụ xác chết đóng đinh lên đỉnh đầu. 

Tin tức trên báo điện tử Tiền Phong, cảnh sát còn thu giữ chiếc ĐT Nokia trị giá 3,8 triệu đồng của nạn nhân, số tiền 400.000 đồng, chiếc xe Innova 7 chỗ biển số 47A- 099 tang vật cùng toàn bộ giấy tờ xe.

Trong quá trình truy vấn, cơ quan điều tra phát hiện sự thật chấn động khi nghi phạm Huy khai từng sát hại một cặp vợ chồng vào ba năm trước. Theo khai nhận của Huy, nạn nhân là vợ chồng anh Đỗ Hoàng B. (31 tuổi) và chị Phạm Thị Mỹ H. (31 tuổi, cùng trú tại tổ 15, thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm).

Huy và hai vợ chồng anh B. , chị H. là bạn thân. Biết bạn có đất đai, tài sản, Huy nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản. Khoảng tháng 3/2012, tại nhà anh B., Huy hẹn anh B.để thương lượng chuyện mua bán đất rồi ra tay sát hại hai vợ chồng.

Đại tá Phòng Tất Thành - Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Lâm Đồng thông tin, việc khai quật chiếc giếng tại ngôi nhà 2 vợ chồng nạn nhân đã hoàn tất vào trưa 27/9. Công an đã tìm thấy 2 bộ hài cốt, đang chờ xét nghiệm AND để xác định danh tính.

 

"Nghi can này rất ma mãnh, hắn chỉ khai những gì mà cơ quan đã biết hoặc nghĩ là cơ quan chức năng đã nắm được, ngoài ra không khai thêm điều gì khiến công tác đấu tranh gặp nhiều khó khăn. 

Sau hơn 25 ngày khai thác căng thẳng với nhiều biện pháp nghiệp vụ và bằng chứng chắc chắn, Huy đã khai nhận về việc giết hại vợ chồng anh B. - chị H. và nơi phi tang thi thể nạn nhân", ông Thành thông tin.

Vụ mất tích của vợ chồng anh Bình được cơ quan điều tra lần ra từ những cuốn sổ đỏ tìm thấy tại nhà nghi phạm Kiều Quốc Huy. Báo Tuổi trẻ thông tin. 

Trao đổi về đầu mối lần ra vụ án giết vợ chồng anh Bình, chị Hạnh, đại tá Thành cho biết trong quá trình điều tra vụ án giết tài xế taxi, Huy một mực đổ tội cho anh Bình là người đã mất tích. Do đó cơ quan đặt nghi vấn về lời khai này. Đồng thời trong quá trình khám nhà, phát hiện nhiều sổ đất có tên của vợ chồng anh Bình, chị Hạnh. Các sổ này đều đã được sang tên cho Huy.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo