Văn hóa

Vừa lộ danh tính chồng, Vy Oanh đã bị tố là "người thứ 3"

Ngay sau khi danh tính ông xã vừa lộ diện, Vy Oanh đã bị bị tố là "người thứ 3" xem chân vào tình cảm của chồng và một người phụ nữ khác.

Một người trên Facebook đã chia sẻ những thông tin khẳng định rằng Vy Oanh là kẻ thứ 3 giật chồng của người khác. Người này cho rằng nữ ca sĩ đã xen giữa chuyện tình giữa anh chồng mình và người phụ nữ tên Vân.

Trước đó, chân dung chồng đại gia của Vy Oanh đã được hé lộ trước công chúng sau thời gian dài giấu kín. Anh tên Thiện Lê, hơn Vy Oanh 15 tuổi. Ông xã Vy Oanh xuất thân là kỹ sư xây dựng, sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Chồng Vy Oanh sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung.

Vùa công khai chồng, Vy Oanh đã bị tố là "người thứ 3". Nguồn ảnh: Eva.vn

Đối mặt với những tin đồn không hay về mình, Vy Oanh đã không chọn cách im lặng như một số nghệ sĩ khác thường hay làm. Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ "Đồng xanh" đã thẳng thừng lên tiếng đáp trả. Cô đã cung cấp nhiều bằng chứng để mọi người không hiểu lầm về mình.

Vy Oanh viết: "Hiện tại đang có những thông tin một chiều vu khống bia đặt sai sự thật về gia đình tôi. Tất cả tôi đã có bằng chứng giấy tờ cũng như chồng tôi, gia đình chồng tôi sẵn sàng trả lời những thông tin này. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh đại gia đình chúng tôi. Vì vậy, tôi cảnh cáo đến các báo nào dám đưa tin một chiều khi chưa có sự đồng ý của tôi, chúng tôi sẽ kiện đến cùng".

Vy Oanh đã thẳng thừng đáp trả lại tin đồn không hay về mình. Nguồn ảnh: Eva.vn

Theo đó, Vy Oanh đã khẳng định mình chính là vợ hợp pháp của anh Thiện. Cô cũng chia sẻ thêm trước khi đến với cô, anh Thiện đã có một đời vợ. Nhưng cả hai đã ly dị trong êm thấm. Vy Oanh không ngại chia sẻ chồng mình từng có 3 đứa con, trong đó 2 người con với vợ đầu tiên và 1 người con với người phụ nữ tên Vân. 

Như vậy, sau khi danh tính chồng Vy Oanh lộ diện, cô đã gặp phải khá nhiều phiền toái. Tuy nhiên, hiện tại những điều đó không làm ảnh hưởng tới cuộc sống hạnh phúc của gia đình cô. Được biết, Vy Oanh cũng nhận được sự ủng hộ của bố mẹ chồng khi cô công khai danh tính chồng mình trước truyền thông.

Nên đọc
Lương Hòa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo