Văn hóa

Vừa viết tâm thư giải nghệ, Nguyễn Thị Thành lại ''trúng lớn'' ở Miss Eco

Vừa viết tâm thư chia sẻ về quyết định giải nghệ của mình, Nguyễn Thị Thành lại tiếp tục đón tin vui khi xuất sắc lọt Top 3 trang phục thân thiện với môi trường.

Tối qua 10/4, trang phục Eco là phần thi được mong đợi nhất đã được diễn ra tại Ai Cập. Đây là phần thi rất quan trọng vì nó hướng đến thông điệp bảo vệ môi trường đúng với tiêu chí của cuộc thi Miss Eco International 2017.

Về phần Nguyễn Thị Thành, cô mang tới bộ trang phục làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên, đó là cây dừa của vùng Bến Tre - Việt Nam và được sơn vàng rất bắt mắt. Thân váy được tạo nên từ những tầng lá đan chồng lên nhau. Những chiếc đế lót nồi bằng tre nứa cũng được nhà thiết kế ứng dụng một cách tinh tế làm phụ kiện cho bộ trang phục. 

Nguyễn Thị Thành lọt Top 3 trang phục Eco đẹp nhất. Ảnh: Venus

Bằng sự sáng tạo cùng với ý nghĩa bảo vệ môi trường của mình, mẫu thiết kế của Nguyễn Thị Thành đã lọt vào top 3 chung cuộc, 2 vị trí đầu tiên thuộc về đại diện Indonesia và Thái Lan.

Trang phục độc đáo của Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi. Ảnh: Venus

Như vậy, bỏ qua những ồn ào xung quanh việc ''thi chui'' hay xử phạt, Nguyễn Thị Thành đã đạt được thành tích thứ 4 tại Miss Eco International 2017. Trước đó, người đẹp gốc Bắc Ninh đã dành được quán quân Hoa hậu có thể hình đẹp nhất, top 10 Hoa hậu tài năng và top 15 phần thi áo tắm. 

Như vậy, trong đêm trung kết diễn ra vào ngày 14/4, Nguyễn Thị Thành gần như chắc chắn lọt Top 20 tại cuộc thi.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo