Pháp luật

Vũng Tàu: Bênh con, cha "hùa" theo truy sát khiến 1 người chết tại chỗ

Mâu thuẫn trong lúc đi chơi hội chợ, 3 đối tượng là anh em đã mua dao và về nhà rủ cha đi trả thù. Gặp đối thủ, 4 cha con lao vào hành hung khiến một người tử vong, hai người khác trọng thương.

Chiều 19/1, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm Thạch Quang (SN 1965), Thạch Hoàng (SN 1994, con ruột ông Quang), Thạch Quy (SN 1996, con ruột ông Quang) và Nguyễn Văn Thành (SN 1997, con nuôi ông Quang cùng trú tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, tối 18/1, Hoàng, Quy và Thành đi chơi hội chợ tại xã Phước Tỉnh. Trong lúc vui chơi, nhóm của Hoàng đã va trúng vào một thanh niên tên Nam và người này đã tát Thành một cái.

Ảnh minh họa.

Tức giận, Hoàng, Quy và Thành ra cổng hội chợ mua một con dao bấm và về nhà lấy thêm 2 con dao khác rồi rủ cha đi đi tìm Nam. 

Đến khuya cùng ngày, 4 cha con thấy Nam cùng một nhóm thanh niên đang ăn cháo vịt bên đường tại ấp Phước Hòa, xã Phước Tỉnh (gần trụ sở Công an xã Phước Tỉnh).

Lúc này, trong nhóm người trên có anh Nguyễn Văn N. (SN 1995), Võ Tân T. (SN 1995, tỉnh quê Quảng Ngãi) và Nguyễn Thái L. (SN 1991, trú tại huyện Long Điền). Cha con ông Quang lập tức dùng gạch đá tấn công.

Thấy vậy, nhóm của Nam bỏ chạy. Quang và các con đuổi theo. Chạy được một đoạn, anh N.  té ngã và bị cha con Quang đâm chết tại chỗ. Trong khi đó, L. và T. cũng bị nhóm của Quang đâm trọng thương.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo