Văn hóa

"Vượt mặt" Huyền My, Hoa hậu Indonesia giành Top 1 "Quốc phục đẹp nhất"

Mới đây, BTC chính thức công bố Top 20 thí sinh có trang phục dân tộc có số điểm bình chọn cao nhất bước vào vòng thi chung kết. Á hậu Huyền My đại diện của Việt Nam xuất sắc đứng ở vị trí thứ 2 chung cuộc.

Tối 12/10, vòng thi Trang phục dân tộc trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế 2017 (Miss Grand International) đã diễn ra tại Quảng Bình. Đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi năm nay là Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My.

Đại diện đến từ Indoniasia xuất sắc dẫn đầu. Ảnh: MGI

Đại diện của Việt Nam - Huyền My đã cán đích với vị trí thứ 2 ở Top 15 trang phục dân tộc được bình chọn nhiều nhất tại Hoa hậu Hòa bình 2017. Tuy nhiên, trước đó BTC đã có một sự nhầm lẫn khi đưa ra thông báo đại diện Việt Nam là thí sinh đứng đầu. Ít phút sau, kết quả này được chỉnh sửa và trang phục dân tộc được nhiều người bình chọn nhất thuộc về đại diện Indonesia, báo GĐVN đưa tin.

Huyền My đứng vị trí thứ 2 bộ quốc phục đẹp nhất của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Ảnh: MGI

Kết quả này dựa vào lượt like và share của khán giả trên trang Facebook chính của cuộc thi. Theo quy định, một lượt like sẽ được tính là 1 điểm còn lượt share được quy ra 3 điểm.

Theo tin tức trên báo TTVH, hiện tại, các người đẹp đang có mặt tại Phú Quốc để chuẩn bị cho những phần thi quan trọng tiếp theo. Đây là điểm dừng chân cuối cùng của các thí sinh Miss Grand International 2017. Những người đẹp này sẽ bắt đầu bước vào phần thi áo tắm vào ngày 17/10. Sau đó, các cô gái sẽ đến với đêm chung kết để tìm ra gương mặt trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo GĐVN, TTVH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo