Quốc tế

"Vượt mặt" Obama và Trump, Modi trở thành Nhân vật của năm 2016

(DNVN)-Với 18% phiếu bầu, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã "vượt mặt" Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama và Tổng thống đắc cử Donald Trump để trở thành nhân vật của năm 2016.

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã vượt qua Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiện Barack Obama, Tổng thống đắc cử Donald Trump và nhà sáng lập WikiLeaks Julian Assange để trở thành Nhân vật của năm 2016 do Tạp chí Time bình chọn với 18% phiếu bầu. 

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã trở thành Nhân vật của năm 2016 do Tạp chí Time bình chọn.

Trong khi đó, ba "đối thủ" còn lại của ông Modi, gồm ông Obama, ông Trump và ông Assange đều chỉ giành được 7%. Mark Zuckerberg - nhà sáng lập Facebook và ứng viên tổng thống Mỹ đảng Dân chủ Hillary Clinton lần lượt giành được 2% và 4% phiếu bầu. 

Đây không phải lần đầu tiên Thủ tướng Ấn Độ về nhất trên bảng bầu chọn Nhân vật của năm do Time tổ chức. Ông Modi cũng từng chiến thắng trong cuộc bình chọn này sau khi giành được 16% trong tổng số 5 triệu phiếu bầu vào năm 2014. 

Danh hiệu Nhân vật của năm do tạp chí TIME bình chọn sẽ bầu ra người có ảnh hưởng lớn nhất đến tin tức và thế giới của chúng ta trong năm qua, dù ở khía cạnh tốt hay xấu. Danh hiệu Nhân vật của năm 2016 chính thức sẽ do các biên tập viên tạp chí TIME chọn và được công bố vào ngày 7/12 tới. 

Nên đọc
Thu An (Theo AFP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo