Pháp luật

Vượt xe không thành, nam thanh niên chặn đầu đập vỡ cửa kính ôtô

Không vượt được chiếc ôtô đi phía trước, hai thanh niên đi xe máy đã đạp vào cửa, chặn đầu, cầm gậy đập vỡ kính chắn gió.

Chiều 9/5, Công an quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) đang tạm giữ Chu Đình Hào (23 tuổi, trú huyện Ba Vì, Hà Nội) vì hành vi hủy hoại tài sản.
Khoảng 9h30 ngày 7/5, trên đường Lê Trọng Tấn, Hào và người tên Sơn đi xe máy không vượt được chiếc Mercedes do anh Nguyễn Thế Hơn (26 tuổi) điều khiến nên đã cố áp sát, yêu cầu tài xế dừng lại, báo VnExpress đưa tin.

Vì không quen biết, anh Hơn tiếp tục điều khiển xe đi được một đoạn thì bị 2 thanh niên này dùng chân đạp vào cửa sau xe ôtô. Không dừng lại ở đó, Hào cùng Sơn tiếp tục đi theo xe anh Hơn đến số nhà 322 đường Tôn Đản thì chặn đầu xe, yêu cầu anh Hơn bước ra ngoài.

Chu Anh Hào, một trong hai thanh niên gây ra sự việc tại cơ quan điều tra. Ảnh: NG

Lúc này, vì sợ bị đánh nên anh Hơn không xuống xe, Hào và Sơn dùng nạng gỗ ở bên đường đập nhiều lần vào vào kính chắn gió của xe rồi mới bỏ đi.

Theo tin tức trên báo Lao động, sau khi nhận được tin báo, ngày 8/5 cơ quan Công an quận Cẩm Lệ đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ Hào. Bước đầu, Hào nhiều lần phủ nhận hành vi của mình, nhưng vì ở xe ôtô có ghi lại clip từ camera hành trình nên nam thanh niên không thể chối tội.

Cũng theo đại úy Đặng Phước Liên, Đội trưởng đội Cảnh sát Hình sự, nguyên nhân hai nam thanh niên rượt theo xe để đập phá, xuất phát từ việc hai người này vượt xe ôtô nhưng không thành nên xảy ra mâu thuẫn.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, VNE)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo