Quốc tế

Xả súng ở Las Vegas: Bạn gái nghi phạm "sốc nặng"

(DNVN)-Kẻ xả súng ở Las Vegas Stephen Paddock đã khuyến khích bạn gái có tên Marilou Danley rời khỏi Mỹ trước khi hắn tiến hành vụ thảm sát khiến 58 người thiệt mạng.

Người thân bạn gái kẻ xả súng vào Las Vegas hôm 01/10 tiết lộ với Australia 7 News rằng, nghi phạm Stephen Paddock đã khuyến khích bạn gái có tên Marilou Danley rời khỏi Mỹ trước khi hắn tiến hành vụ thảm sát đẫm máu khiến 58 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

"Tôi không biết bà ấy có biết gì cũng như chúng tôi. Bà ấy đã bị đuổi đi. Bà ấy đã đi xa để cô ấy sẽ không còn ở đó để can thiệp vào kế hoạch của hắn", một trong những chị/em gái của bà Danley tiết lộ với 7 News từ nhà họ ở khu vực Gold Coast của Australia. 

Bà Marilou Danley, bạn gái của nghi phạm xả súng ở Las Vegas (Ảnh: Dailymail)

"Với ý nghĩ đó, tôi đã cảm ơn hắn vì đã cứu mạng sống của em gái tôi", chị gái bạn gái tên sát thủ tiết lộ. Bà cho rằng, Danley "thực sự yêu Stephen".

Giới chức tại Mỹ, Philippines và Australia đang tham gia vào việc tìm kiếm Danley, với hi vọng bà ấy có thể làm sáng tỏ động cơ của kẻ sát nhân - kẻ đã tiến hành vụ thảm sát đẫm máu nhất trong lịch sử Mỹ hiện đại. 

Một chị gái khác của Danley cho biết, Danley - người đã trở lại Mỹ từ Philippines vào ngày 03/10, "thậm chí không biết rằng cô ấy sẽ tới Philippines, cho đến khi Stephen nói rằng 'Marilou này, anh đã kiếm được vé rẻ cho em tới Philippines".

Bà cho biết thêm, bà Danley có khả năng "còn sốc hơn cả chúng tôi" bởi những hành động của hắn. 

Bà Danley, 62 tuổi, được xác định là người phụ nữ đã đi cùng nghi phạm Stephen trước khi xảy ra vụ xả súng. Người phụ nữ này sinh ra Philippines, mang quốc tịch Australia, nhưng hiện gia đình của bà vẫn sống ở Philippines.

 

Cảnh sát Mỹ đã tiến hành triệu tập khẩn cấp bà Marilou Danley để có thêm manh mối về động cơ của vụ thảm sát.

Nên đọc
NM (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo