Pháp luật

Xác định bộ hài cốt người phụ nữ dưới bể phốt ở Thanh Hóa

(DNVN) - Sau nhiều tháng điều tra, nhà chức trách Thanh Hóa đã tìm ra được danh tính bộ hài cốt nữ giới được phát hiện dưới bể phốt ở Nông Cống.

Theo Công an tỉnh Thanh Hoá, qua giám định ADN mẫu hài cốt, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính người chết trong bể phốt của một gia đình ở thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống được phát hiện hồi tháng 3 vừa qua.

Theo đó, nạn nhân là chị Trịnh Thị Nhất, sinh năm 1978, người ở xã Minh Nghĩa, huyện Nông Cống. Theo một cán bộ điều tra, theo kết quả giám định, nạn nhân Nhất có thể đã chết từ cuối năm 2010.

Nơi phát hiện ra bộ hài cốt.

Cũng theo vị này, kết luận cho thấy, chị Nhất có thể bị ngã xuống bể phốt và tử vong. “Nạn nhân có thể bị ngã xuống bể phốt, do không có người phát hiện ra nên sau đó tử vong".

Như thông tin đã đưa, ngày 19/3, gia đình Nguyễn Văn Cường (thị trấn Chuối, huyện Nông Cống) thuê thợ về xây căn nhà mới, trong quá trình hút nước bể phốt phía cuối mảnh đất, anh Cường và nhóm thợ tá hỏa phát hiện hộp sọ người và nhiều mảnh xương cốt ở phía dưới.

Sự việc sau đó được gia đình anh Cường trình báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an thị trấn Chuối đã có mặt bảo vệ hiện trường rồi phối hợp với lực lượng công an tỉnh giám định, điều tra ụ việc.

Tại hiện trường phát hiện 1 áo phông màu trắng cọc tay, cổ bẻ màu trắng, sọc ngang màu đen, ngực áo có viền màu đen, khuy giả, cúc giả, 1 áo nịt ngực dài 21cm, rộng 9cm, quần âu nữ màu đen dài 85cm, 1 quần lót màu trắng, 2 tất chân màu đen.

Qua xác định ban đầu, đây là một bộ xương của một phụ nữ, hiện trường không phát hiện thương tích gì trên xương, hàm răng chưa bị mòn, toàn bộ số xương của một cơ thể đều đầy đủ. Bộ hài cốt được xác định là giới tính nữ, cao khoảng 1,55m, độ tuổi 20 đến 40, thời gian chết 3 đến 7 năm, hệ thống xương còn nguyên vẹn không phát hiện tổn thương.

 

Nên đọc
Minh Tâm
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo