Pháp luật

Xác định cô gái chết thảm trong nhà trọ ở Sài Gòn

Cô gái chết thảm trong phòng trọ ở Sài Gòn được xác định tên T. (24 tuổi) và đang làm công nhân trên địa bàn quận Bình Tân.

Như tin tức đã đưa, Công an quận Bình Tân (TP. HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái trên địa bàn, theo tin tức trên báo Zing.vn.

Nạn nhân được xác định tên T. (24 tuổi), đang ở tại dãy nhà trọ ở đường số 1, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo CAND.

Thông tin ban đầu, khoảng 18h30, ngày 27/3, người dân nghe tiếng hô hoán trong dãy nhà trọ trên đường số 1 nên chạy vào kiểm tra, bất ngờ thấy cô gái nằm bất động với nhiều vết đâm trên người. Cùng thời điểm này, một nam thanh niên cầm dao tháo chạy ra ngoài, phía sau nhiều người truy đuổi nhưng bất thành.

Sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên, vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân cũng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc, theo tin tức trên báo NĐT.

Được biết, T. đang làm công nhân trên địa bàn quận Bình Tân. Cô cùng một người bạn gái mới đến thuê phòng trọ tại đây được hai tháng.

Trước khi bị đâm, T. có cãi vã nhau với một nam thanh niên rất lâu. Người con trai la hét ầm ĩ, buộc người dân trong dãy trọ phải gọi bảo vệ dân phố đến. Tuy nhiên, đến khi bảo vệ ra về, nạn nhân có thể đã bị nam thanh niên này đâm nhiều nhát.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Zing.vn, NĐT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo