Xã hội

Xác định nguyên nhân bé trai 3 tuổi tử vong ở trường mầm non

Sau khi vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã tìm ra nguyên nhân bé trai 3 tuổi tử vong tại trường Mầm non Mai Anh là do bệnh lý.

Ngày 8/11, lãnh đạo UBND TP Sóc Trăng xác nhận cơ quan chức năng đã làm rõ nguyên nhân bé T.H.Đ (3 tuổi) tử vong tại Trường Mầm non Mai Anh (đường Tôn Đức Thắng, phường 5, TP Sóc Trăng) là do bệnh lý.

Cụ thể, trước đó bé Đ. có tiền sử bệnh suyễn. Cơ quan chức năng cũng xác định không có lỗi của nhà trường. Tuy nhiên, nhà trường đã hỗ trợ gia đình bé Đ. 50 triệu đồng, báo Vietnamnet đưa tin.

Một tuần trước, sáng 31/10, cha của Đ. đưa bé vào trường trong tình trạng sức khỏe tốt. Đến đầu giờ chiều, người cha nhận được điện thoại cho hay con trai của anh đang được nhà trường đưa vào bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng cấp cứu. "Đến nơi thì bác sĩ nói con tôi chết trước khi được đưa đến bệnh viện", cha bé kể.

Bé trai trước khi tử vong. Ảnh gia đình cung cấp.

Theo Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Anh - bà Hồ Thị Xinh, lúc đến trường bé vẫn khỏe mạnh. Buổi trưa, bé ăn hết suất cơm, vui chơi với bạn cùng lớp rồi ngủ. Đến 12h, bé đi vệ sinh rồi ngủ tiếp. Khi có chuông báo thức, bảo mẫu phát hiện Đ. tiểu ra quần, không cử động nên các cô ở đây đưa bé vào bệnh viện cách trường khoảng 0,5 km.

Dì ruột của bé là chị Thạch Thị Thu Hà nói rằng Đ.từng bị sốt cao, co giật. Hơn hai tuần trước khi xảy ra vụ việc, bé trai này vào bệnh viện Sản - Nhi trị bệnh sốt và đi học bình thường trở lại sau khi xuất viện.

"Lúc bé mới mất lãnh đạo trường có hỗ trợ 30 triệu đồng. Khi nghe gia đình nói đưa bé về quê nội thì cô hiệu trưởng có đưa thêm 20 triệu. Gia đình không nhận thì hiệu trưởng để cạnh thi thể bé", báo Zing.vn dẫn lời chị Hà nói. 

Người thân của gia đình cháu Đ. cũng cho biết, mẹ của bé đang bị khối u tử cung, xạ trị nhiều lần không còn khả năng sinh con nữa.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo