Tin tức - Sự kiện

Xe ben mất lái tông sập tường rào trường học

Một chiếc xe ben mất phanh đã lao thẳng vào tường rào trường tiểu học. Rất may, thời điểm xảy ra đã tan trường nên không có thương vong.

Một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa 23/11, trên đường Nguyễn Ái Quốc, đoạn thuộc khu phố 4 (phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai) khi chiếc xe ben mất lái đã lao lên vỉa hè, tông sập tường rào một ngôi trường tiểu học. May mắn thời điểm xảy ra tai nạn đã tan trường nên không có thương vong lớn - báo Soha đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Soha)

Theo báo Zing News, xe tải này do tài xế Võ Văn Chiến (22 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cầm lái, chạy theo hướng quốc lộ 1 về ngã tư Tân Phong (Thành phố Biên Hòa). Lúc này, tài xế phát hiện xe mất phanh và tìm cách dừng xe nhưng bất thành.

Khi đến điểm trên, anh Chiến phát hiện phía trước có nhiều xe máy đang dừng đèn đỏ phía trước nên đã đánh lái để ôtô lao lên vỉa hè. Nhiều người dân thấy vậy nên cuống cuồng bỏ chạy thoát thân.

Riêng bà Phạm Thị Kim (58 tuổi) lái xe máy từ hẻm ra, không tránh kịp nên va chạm với xe tải, ngã xuống đường và bị thương nhẹ.

Xe ben tông sập cả tường rào trường học (Ảnh: Zing News)

Xe tải sau đó lao vào đâm sập tường rào trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương và một phần căng tin của trường. Tai nạn xảy ra vào thời điểm học sinh đã tan trường nên không em nào bị thương.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an Thành phố Biên Hòa cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. 

 

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Zing News, Soha)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo