Xã hội

Xe BMW lao xuống vực, 7 người thương vong

(DNVN) - Do phóng nhanh, không làm chủ tốc độ, chiếc BMW đã tông mạnh vào lan can đường, lao xuống vực sâu khiến 7 người thương vong.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 25/7, tại km 31+750 quốc lộ 20 thuộc ấp Phú Quý II, xã La Ngà, huyện Định Quán, Đồng Nai khiến 2 người chết tại chỗ, 5 người nguy kịch.

Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Văn Truyền (37 tuổi, ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) và Vũ Văn Hiệp (36 tuổi, ngụ TP.HCM).

5 người bị thương là Hà Văn Tình (35 tuổi, ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán), Bùi Văn Dũng (37 tuổi, ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai), Phạm Văn Duyên (38 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa), Phạm Văn Diễn (36 tuổi, em của Duyên) và Trần Đình Lập (ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán).

Nam thanh niên chạy xe BMW 320i màu đỏ chở theo 6 người được cho là tốc độ nhanh trên quốc lộ 20, hướng từ Đà Lạt về TP HCM. Đến địa điểm trên, do phóng nhanh, không làm chủ tốc độ, gặp đường cua gấp nên đã tông mạnh vào lan can bảo vệ bên đường, chiếc xe bay trên không vượt qua một đoạn suối, tông sập một bức tường rồi rớt xuống hố sâu.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VnExpress
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: VnExpress

Trao đổi trên báo Tuổi trẻ, anh Phạm Cường (ngụ ấp Phú Quý II, xã La Ngà) cho biết: “Tôi đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng va đập rất lớn, chạy ra thấy chiếc ôtô rơi xuống hố nên kêu mọi người xung quanh đến đưa nạn nhân đi cấp cứu”.

Theo anh Cường, mọi người xuống kéo trong xe ra toàn bộ 7 người, phát hiện 2 người đã tử vong.

Theo ghi nhận, tại hiện trường chiếc xe BMW nát bấy, 2 bánh trước của xe bị gãy lìa và hai túi khí  phía trước bung ra.

Cũng theo người dân, khu vực xảy ra tại nạn là đường cong, cua gấp, chưa có đèn báo hiệu và thường xuyên xảy ra tai nạn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo