Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 25/4: Xe bồn cán chết 2 người ở Hà Nội, đề xuất lương khởi điểm cho bác sĩ gần 9 triệu đồng

(DNVN) - Giám đốc trung tâm gia sư ở Hà Nội hành hung khiến 2 sinh viên nhập viện, đề xuất lương khởi điểm cho bác sĩ gần 9 triệu đồng, xe bồn cán chết 2 người ở Hà Nội… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Giám đốc trung tâm gia sư ở Hà Nội hành hung khiến 2 sinh viên nhập viện

Ảnh cắt từ clip.

Vì cho rằng hai sinh viên có hành động quay phim mình và liên tục nói trung tâm gia sư của mình ở quận Cầu Giấy, Hà Nội là lừa đảo nên Giám đốc của trung tâm gia sư có tên Trường này đã hành hung cả hai. Thậm chí, Trường còn dùng dao đe dọa khiến 2 sinh viên nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. Tại cơ quan điều tra, Trường đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cáp quang biển APG đứt lần thứ 3 trong năm

VNPT cho biết, vào lúc 23h50 phút ngày 23/4/2018, thông tin từ hệ thống giám sát ghi nhận xảy ra sự cố gây mất 930G trên tuyến cáp biển quốc tế APG đi quốc tế. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do sự cố nhánh cáp vào trạm cập bờ Chongming/APG/China của tuyến APG. Được biết, đây là lần thứ 3 trong năm nay, cáp APG gặp sự cố. Dự kiến, sự cố này sẽ khiến internet Việt Nam đi quốc tế chậm trong vài tuần.

Tử hình kẻ giết người yêu cũ vì bị từ chối quay lại

Bị cáo Sơn tại phiên xét xử.

Ngày 24/4, TAND cấp cao tại TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Phạm Ngọc Sơn, sinh năm 1992, quê Đắk Lắk mức án tử hình về tội giết người. Trước đó, vào ngày 27/3 năm ngoái, vì tức giận khi thuyết phục người yêu cũ quay lại không thành, Sơn đã mua dao giấu trong người rồi đâm chị Thùy D. tử vong.

 

Sập giàn giáo cây xăng ở Huế khiến 11 người bị thương

Vào khoảng 8 giờ 32 phút sáng 25/4, một nhóm công nhân xây dựng khoảng hơn chục người đang phun đổ trần bê tông tươi tại một cây xăng nằm trên đường Ngự Bình, thành phố Huế, thì bất ngờ giàn giáo bị đổ sập. Theo tờ Tiền Phong, vụ việc khiến 11 người bị thương. Sau khi cấp cứu, điều trị, hầu hết các nạn nhân do chỉ bị thương nhẹ nên đã tiến hành hoàn tất quá trình kiểm tra sức khỏe để trở về nhà, chỉ còn một nạn nhân bị thương nặng tiếp tục điều trị tại Bệnh viện T.Ư Huế.

Tai nạn kinh hoàng ở Hà Nội khiến 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 11h30 ngày 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường, huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn cực kỳ nghiêm trọng. Theo điều tra ban đầu, ở thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hai người đàn ông quê Nam Định đi trên chiếc xe máy lưu thông trên Quốc lộ 1A, hướng Hà Nội – Phủ Lý, khi đến địa phận xã Minh Cường xe máy xảy ra va chạm với chiếc xe bồn chở bê tông lưu thông cùng chiều. Cú va chạm khiến xe máy đổ ra đường, lọt dưới gầm xe bồn và 2 người đàn ông tử vong tại chỗ.

Người dân Bến Tre mua nước ngọt với giá 200.000 đồng/m3

 

Tại các địa phương ven biển của tỉnh Bến Tre, độ mặn trong nước đã ở nồng độ từ 5 - 10o/oo. Độ mặn hiện đã đe dọa đến các diện tích cây ăn trái, gần như không thể sử dụng trong sinh hoạt. Vì vậy, để có nước sinh hoạt, người dân tại đây phải mua nước ngọt với giá rất cao. Theo đó, 1m3 nước ngọt lấy từ sông có giá 150.000 đồng, nước đã qua hệ thống lọc có giá 200.000 đồng/m3.

2 vợ chồng bị sét đánh tử vong khi làm rẫy

Ảnh minh họa.

Chiều ngày 25/4, UBND xã Đắk R’Măng, huyện Đắk G’long, Đắk Nông cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ sét đánh khiến 2 vợ chồng anh Vàng A Nhè (32 tuổi) và chị Hồ Thị Tàu (30 tuổi) tử vong. Theo đều tra ban đầu, vụ việc xảy ra khi vợ chồng anh Nhè đang trú mưa khi đi làm rẫy vào chiều ngày 25/4.

Đề xuất lương khởi điểm bác sĩ gần 9 triệu đồng

Sáng 25/4, Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội họp phiên toàn thể, cho ý kiến thẩm tra về tình hình thực hiện các nhiệm vụ thuộc trách nhiệm quản lý của Bộ Y tế. Tại buổi họp, Đại biểu Phạm Khánh Phong Lan đề xuất nâng mức lương khởi điểm cho bác sĩ mới ra trường lên mức 8,86 triệu đồng/tháng, tương đương ngành BHXH.

 

Bị đâm chết vì cự cãi sau va chạm giao thông ở TP.HCM

Nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi xảy ra va chạm giao thông trên đường Phan Đăng Lưu hướng từ sân bay Tân Sơn Nhất về chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh, TP.HCM, nhóm thanh niên gồm 4 người đã xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên và dùng dao đâm khiến người này tử vong. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Hơn 30% chung cư, nhà cao tầng Hà Nội vi phạm PCCC

Được biết, đây là con số được đưa ra trong buổi tổng kết kiểm tra PCCC tại Hà Nội của đoàn liên ngành Bộ Công an và Bộ Xây dựng diễn ra vào chiều ngày 24/4.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo