Tin tức - Sự kiện

Xe buýt lật xuống ruộng khiến hàng chục hành khách "tắm bùn"

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe buýt bất ngờ lao xuống ruộng và lật ngửa. Vụ tai nạn đã khiến hàng chục hành khách mặt mũi lấm lem bùn đất.

Mới đây, theo thông tin từ Công an xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ lật xe buýt khiến hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn, mặt mũi lấm lem bùn đất.

Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 22/4, chiếc xe buýt mang BKS: 36N - 1833 của công ty vận tải Đông Bắc, chạy tuyến số 11 từ TP.Thanh Hóa đi huyện Hậu Lộc đã bất ngờ mất lái. Sau đó chiếc xe lao xuống ruộng và lật ngửa tại địa điểm giáp ranh giữa thôn Thanh Nga và thôn Dào của xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa.

Hiện trường nơi chiếc xe buýt gặp nạn.

Theo các nhân chứng, vào cùng thời điểm chiếc xe đi với tốc độ cao, khi tránh một xe khác đã bất ngờ lao xuống ruộng, lật nghiêng. Hàng chục hành khách trên xe gồm cả trẻ em và người lớn tuổi hoảng loạn kêu cứu.

Rất may, khi gặp sự cố, người dân địa phương đã mở cửa thoát hiểm để cho những hành khách trên xe buýt chui ra ngoài nên không ai bị thương. Dù vậy, tất cả các hành khách bị lấm lem bùn đất.

“Lúc đó khoảng 8h, chiếc xe buýt đánh lái sang bên mép đường, sau đó bị mất thăng bằng, lật nghiêng xuống ruộng bùn. Thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe buýt có khoảng 13 – 14 hành khách. Cũng may người dân đã mở cửa thoát hiểm kịp thời để đưa hành khách ra ngoài”, một người dân trú tại xã Hoằng Trinh cho biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Hoằng Hóa đã có mặt tại hiện trường ghi nhận, xử lí vụ việc và tìm cách đưa chiếc xe lên bờ.

Nên đọc
Theo Người đưa tin
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo