Quốc tế

Xe chở Hoàng thân Campuchia bị taxi đâm trực diện

Chiếc taxi chở 7 người đâm thẳng vào xe của Hoàng thân Norodom Ranariddh đang đi vận động tranh cử, khiến ông và vợ bị thương.

Hoàng thân Norodom Ranariddh và phu nhân Ouk Phalla. Ảnh: AFP.

Hoàng thân Campuchia Norodom Ranariddh và phu nhân Ouk Phalla hôm nay gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường cao tốc tại tỉnh Preah Sihanouk, theo AFP.

Cảnh sát quốc gia Campuchia cho biết một chiếc xe taxi chở 7 người đã lao vào đoàn xe của hoàng thân và đâm trực diện với xe của ông. Vụ tai nạn đã khiến hai xe bị hư hỏng nặng và 7 người khác bị thương. Vợ chồng Hoàng thân được đưa tới bệnh viện sau tai nạn, tuy nhiên phu nhân Ouk Phalla đã qua đời.

Sự cố xảy ra khi hoàng thân Ranariddh đang di chuyển từ tỉnh Kampot đến tỉnh Preah Sihanouk nhằm vận động cho cuộc bầu cử quốc hội Campuchia diễn ra vào cuối tháng 7

Năm 2015, Ranariddh cũng bị thương nhẹ khi xe của ông bị một chiếc xe tải đâm vào.

Hoàng thân Norodom Ranariddh, 74 tuổi, là con trai cựu hoàng Norodom Sihanouk, anh em cùng cha khác mẹ với Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni. Ông hiện là Chủ tịch đảng Funcinpec, một trong 20 chính đảng sẽ tham gia bầu cử quốc hội Campuchia vào ngày 29/7.

 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AFP.

Nên đọc
Theo VnExpress
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo