Xã hội

Xe container gây tai nạn, đâm sầm vào 2 nhà dân

Sau khi đâm vào dải phân cách và cột điện, chiếc xe container đã lao qua 2 nhà dân gần đó khiến nhiều người hoảng loạn, tháo chạy.

Rạng sáng 10/1, xe container chạy trên đường Quang Trung (P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM) đâm sập mặt tiền của hai căn nhà trên đường này khiến nhiều người chạy thục mạng để thoát thân, theo tin tức trên báo Công an TP. HCM. 

Mặt tiền hai nhà dân bị đổ sập. Ảnh CAO.

Khoảng 4h sáng 10/1, xe container kéo theo thùng hàng loại 40 feet lưu thông trên đường Quang Trung, hướng từ ngã sáu Gò Vấp về quốc lộ 1. Gần đến giao lộ với đường Thống Nhất, chiếc xe này húc văng hơn 10m dải phân cách, lao sang làn ngược lại tông gãy cột điện và 2 xe máy dựng trên vỉa hè.

Chưa dừng lại, xe container đâm tiếp vào tiệm sửa xe máy và shop quần áo ở số 471 và 473 đường Quang Trung. Vụ việc làm nhiều người đang ngồi uống cà phê gần đó hốt hoảng tháo chạy, rất may không ai bị thương, báo Dân việt đưa tin.

Sự cố còn khiến cửa trước và bức tường 2 căn nhà bị bể đổ, hư hỏng nặng. Nhiều mét dải phân cách, 1 cột điện và 2 xe máy bị hư hỏng. Nhận tin báo lực lượng chức năng quận Gò Vấp nhanh chóng đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng (chủ tiệm bán cà phê vỉa hè) cho biết: “Thời điểm xe container lao sang đường, có 3 người khách uống cà phê. Khi thấy xe container lao đến, tôi hét lớn cho mọi người cùng tháo chạy. Chỉ chậm một chút tôi có thể mất ăn Tết rồi". 

Bà Hồng cũng cho biết, bàn ghế bị xe container ủi bay, 2 xe máy dựng trên vỉa hè cũng bị tông ngã. Thời điểm xe container đâm vào 2 căn nhà, những người sống trong nhà đều ngủ ở phía sau nên thoát nạn. Đến 6h30 cùng ngày, vụ việc được giải quyết xong.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Công an TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo