Xã hội

Xe Đảng ủy khối cơ quan Lai Châu lao xuống vực, 4 người thương vong

Do sạt lở đất đá khiến ôtô 7 chỗ bị hất văng xuống vực sâu và bốc cháy. Hậu quả, 1 người tử vong, các nạn nhân khác bị thương nặng.

Một lãnh đạo Ban an toàn giao thông tỉnh Lai Châu vừa cho biết: “Vào khoảng 15h30 ngày 13/12, chiếc xe 7 chỗ của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lai Châu đang chạy trên đường liên xã Nậm Chà đi Nậm Chà (huyện Nậm Nhùn) thì bất ngờ đất đá từ trên núi cao sạt xuống.

Khi đó, chiếc xe ôtô cùng một máy xúc đang làm đường bị hất văng xuống vực sâu khoảng 50m. Ngay sau đó, các nạn nhân được công nhân đang làm đường gần đó đưa ra khỏi hiện trường trước khi ô tô bốc cháy. Các nạn nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy chân, tay, bỏng...”. Thông tin trên Infornet.

Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: TTXVN

Đại tá Trần Văn Thành, Trưởng Công an huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu cho biết: “Vụ tai nạn xảy ra khiến anh Nguyễn Văn Quân (30 tuổi, lái xe của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Lai Châu), anh Lò Văn Hưng (cán bộ huyện đoàn Nậm Nhùn) và người lái máy húc bị thương. Còn anh Đinh Quang Linh, bị đất đá vùi lấp dẫn đến tử vong”.

Theo Đại tá Trần Văn Thành, thời điểm gặp nạn, một chiếc xe khác của đoàn công tác mang biển số 29 đã may mắn vượt qua khỏi vị trí sạt lở.

"Nếu chậm một chút thì thiệt hại còn lớn hơn. Đối với chiếc xe 7 chỗ, sau khi bị đất đá đẩy xuống vực, bình xăng của xe đã phát nổ khiến toàn bộ xe bốc cháy, may mắn hai người trong xe đã nhanh chóng thoát ra ngoài", Đại tá Thành  thông tin thêm.

Do thời tiết ở Nậm Nhùn có mưa kéo dài gây ra tình trạng sạt lở đất đá, các nạn nhân đã bị xô đẩy xuống vực dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Theo vị lãnh đạo công an huyện Nậm Nhùm, ba nạn nhân bị thương nặng (đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lai Châu) gồm: anh Nguyễn Văn Quân (30 tuổi, lái xe 7 chỗ), anh Lò Văn Hưng, cán bộ huyện đoàn Nậm Nhùn và người lái máy xúc. TTXVN đưa tin.

 

Nên đọc
Nam Hồng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo