Thị trường

Xe ga phanh ABS rẻ nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

(DNVN) - Với giá bán chỉ 38,9 triệu đồng, SYM Fancy 125 chính là mẫu xe tay ga được tranh bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) rẻ nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu scooter này sử dụng động cơ 124,6cc.

Trong tháng 12 này, SYM Việt Nam đã chính thức phân phối mẫu tay ga Fancy 125 ở tất cả các đại lý của hãng trên toàn quốc. Giá bán của SYM Fancy 125 phiên bản tiêu chuẩn (không có phanh ABS) là 35,9 triệu đồng. Để sở hữu phiên bản phanh ABS, khách hàng phải đầu tư số tiền 38,9 triệu đồng.

SYM Fancy 125 là mẫu tay ga sở hữu kiểu dáng đẹp, tiết kiệm xăng, đa tiện dụng. Nhờ đó, khách hàng Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn mới trước khi quyết định mua xe. Fancy 125 sở hữu kích thước 1.995x725x1.195 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.350 mm, trọng lượng khô 125 kg.

SYM Fancy 125. Ảnh: Autodaily.

Cặp vành trước và sau của Fancy 125 đều có kích thước 16 inch, bao bọc bởi lốp không săm. Cả hai bánh đều sử dụng phanh đĩa, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với đường kính 260 mm (trước) và 240 mm (sau). Dung tích bình xăng 7,5 lít.

Về thiết kể, từ đầu tới phía đuôi xe, Fancy 125 thể hiện nét thiết kế uyển chuyển, đơn giản, gọn nhẹ và có chiều cao vừa phải nên Fancy 125 rất dễ điều khiển. Cụm đèn đuôi kiểu đèn LED ấn tượng. Tổng thể những chi tiết thiết kế Fancy 125 mang đậm phong cách SYM. Cụm đồng là màn hình LCD thiết kế theo kiểu xe hơi sang trọng, hiển thị các mục thông tin, tính năng rõ nét, đầy đủ.

Cả 2 bánh của SYM Fancy 125 đều được trang bị hệ thống ABS. Ảnh: Autodaily.

Cốp xe rộng rãi có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm toàn đầu và một số vật dụng khác. Trong cốp có tích hợp công tắc điện chủ động, ngăn ngừa rò rỉ điện và chống trộm hiệu quả. Cốp xe phía trước có tích hợp cổng sạc USB 1A có thể sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác.

SYM Fancy 125 sử dụng động cơ Ecotech 4 thì với dung tích 124,6cc, phun xăng điện tử EFI thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn Euro4. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 9,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,6 Nm.

Nên đọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo