Xã hội

Xe khách giường nằm bị ném đá vỡ cửa kính trên đường HCM

Xe khách giường nằm chở 30 người đang lưu thông trên đường HCM, khi đến cầu Ea Khal, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) thì bị nhóm thanh niên ngồi bên đường ném đá.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 21/7, xe khách giường nằm của hãng Tân Niên do tài xế Chế Hữu Nguyên điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Gia Lai đi Đồng Nai.

Khi xe khách đến cầu Ea Khal, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) thì bị nhóm thanh niên ngồi bên đường ném đá, báo Zing.vn đưa tin.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV.

Khi tài xế cho xe dừng lại, các đối tượng ném đá đều đã bỏ chạy. Hậu quả, chiếc xe bị vỡ 2 tấm kính liền nhau bên hông (phía ghế ngồi tài xế), thiệt hại khoảng 12 triệu đồng, rất may những hành khách ngồi tại khu vực này không ai bị thương, báo Dân Việt đưa tin.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai ban đầu phục vụ công tác điều tra, đồng thời truy bắt các đối tượng ném đá. Ông Phạm Văn Niên - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tân Niên – cho biết, nhiều xe khách của công ty khi chạy qua địa phận tỉnh Đắk Nông và tỉnh Đắk Lắk đã bị ném đá, gần đây nhất là một xe khách bị ném đá tại huyện Krông Năng (Đắk Lắk).

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo