Xã hội

Xe khách lâm nạn lúc rạng sáng, cả gia đình nhập viện

Một gia đình đang trên đường vào TP. HCM khám bệnh đã nhập viện khi xe khách gặp nạn lúc rạng sáng.

Nguồn tin xác nhận, chiều 19/5, Bệnh viện Chợ Rẫy đang cấp cứu cho 4 nạn nhân trong vụ xe khách xảy ra ở Dầu Giây (Đồng Nai), theo tin tức trên báo Công an TP. HCM.

Các bệnh nhân đang điều trị tại BV Chợ Rẫy. Ảnh CAO

Bốn nạn nhân gồm: Lê Thiện Nguyên (SN 1996, ngụ quận 10); chị Tài Nữ Mai Sum (SN 1980, quê Ninh Thuận), Mã Tài Mỹ Ngọc (SN 2016, con chị Sum), ông Thành A Minh (SN 1956, chú chị Sum).

Nằm trên giường bệnh, chị Sum cho biết gia đình chị đón xe của nhà xe T.T. (Ninh Thuận) lúc 20h ngày 18/5 để vào TP HCM khám bệnh. Khoảng 2 giờ ngày 19/5, khi xe đến khu vực thị trấn Dầu Giây (Đồng Nai) thì bất ngờ gặp tai nạn. Theo chị Sum, chiếc xe bị hư hỏng và xảy ra cháy, theo báo Người lao động.

"Lúc đó tôi nghe một tiếng động rất to, nhìn thấy có lửa bốc cháy. Tôi hoảng hốt kéo 2 đứa con ra khỏi xe nhưng một đứa bị kẹt lại. Tôi cầu cứu mọi người giúp tôi đưa con ra khỏi xe. Hiện con tôi đang bị thương rất nặng và nằm ở bệnh viện Nhi Đồng 2", chị Sum khóc.

Ông Thành A Min cho biết lúc đó cả xe đang ngủ nên không ai biết chuyện gì đã xảy ra. Sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân được đưa vào bệnh viện địa phương sau đó chuyển lên TP HCM để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an TP. HCM, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo